Quảng cáo

Chính thức: Real có tân binh đầu tiên dưới thời Zidane

Thứ năm, 14/03/2019 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ của CLB Real Madrid chính thức xác nhận họ đã sở hữu hậu vệ Brazil, Militao cho đến năm 2025.

Video: Real Madrid chào mừng tân binh Militao

Cách đây ít phút, trang chủ của Real Madrid chính thức công bố Gabriel Militao đã trở thành tân binh đầu tiên dưới thời tân HLV, Zinedine Zidane. Cầu thủ người Brazil sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa giải tới.

Militao hiện đang đầu quân cho CLB Porto của Bồ Đào Nha. Cầu thủ 21 tuổi trở thành người của Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro (43 triệu bảng). Bản giao kèo của hậu vệ này với Real có thời hạn đến 2025.

Real, Militao, Gabriel Militao, Real mua militao, chuyển nhượng real. real madrid, zidane, hợp đồng zidane

Cầu thủ người Brazil được coi là mục tiêu của Real Madrid trong suốt kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà họ không thể sở hữu Militao trong tháng 1. Theo Daily Mail, Kền kền trắng đi đến quyết định nhanh chóng này là do không muốn để giá trị của Militao tăng đến 64 triệu bảng vào mùa hè.

Militao có sở trường là hậu vệ phải nhưng anh có thể đảm nhiệm tốt cả vị trí tiền vệ trung tâm. Mới chuyển tới Porto đầu mùa giải năm nay với giá 7 triệu bảng nhưng Militao sớm thể hiện tài năng của mình. Cầu thủ 21 tuổi đang cùng Porto cạnh tranh gắt gao chức vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha và cũng lọt tới vòng 1/8 của Champions League mùa này.

>>> Xác định 8 đội lọt vào tứ kết Champions League

>>> UEFA thay đổi luật bốc thăm Champions League 2018/19

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Militao Gabriel Militao Real mua militao chuyển nhượng real. real madrid zidane hợp đồng zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT