Quảng cáo

Va chạm với Coutinho, thủ môn Lyon mất trí nhớ tạm thời

Thứ năm, 14/03/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu với Barcelona ở Champions League đêm qua, thủ môn Lopes của Lyon đã ngất và mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm với Coutinho.

Video: Kỹ năng của Coutinho ở Barca

Lyon đã bị Barcelona đánh bại 1-5 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào đêm qua. Thủ thành Lopes của đội khách đã có những phút thi đấu tuyệt vời trước khi phải rời sân sau pha va chạm với Coutinho ở phút 22 của trận đấu.

Thậm chí, theo trang OL+, thủ môn số 1 của Lyon đã bị ngất, nô mửa khi vào phòng thay đồ. Anthony Lopes cho biết anh không hề nhớ gì về việc mình từ chối ra khỏi sân cũng như quãng đường đi vào bên trong đường hầm. Người gác đền của Lyon được chẩn đoán là mất trí nhớ tạm thời do chấn động mạnh từ pha va chạm với Coutinho.

Lopes, thủ môn Lyon, Coutinho, thủ môn lyon mất trí nhớ, champions league, cúp c1, Barca 5-1 Lyon, anthony lopes

Trở lại với diễn biến của tình huống trong trận đấu, phút 22, Coutinho có pha thoát xuống tốc độ bên phía cánh trái và Lopes đã lao ra một cách quả cảm. Tiền đạo người Brazil và thủ thành của Lyon đã lao thẳng vào nhau rất mạnh. Trận đấu bị gián đoạn khoảng 5 phút trước khi Lopes từ chối rời sân và quyết tâm thi đấu tiếp.

Tuy nhiên, khi Lyon nhận bàn thua thứ 2, BHL của đội bóng đã nhận thấy sự bất ổn và phải thay thế Lopes bằng Gorgelin. Sau đó, Lopes bất đắc dĩ phải rời sân trong nước mắt. Thủ môn dự bị của Lyon thi đấu rất cố gắng nhưng cũng không thể tránh khỏi việc thủng lưới thêm 3 bàn thua.

Lyon chấp nhận dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, thủ môn Lopes của họ được xác nhận là không có vấn đề gì quá nghiêm trọng sau khi được điều trị.

>>> Xác định 8 đội lọt vào tứ kết Champions League

>>> UEFA thay đổi luật bốc thăm Champions League 2018/19

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lopes thủ môn Lyon Coutinho thủ môn lyon mất trí nhớ champions league cúp c1 Barca 5-1 Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT