Quảng cáo

Bốc thăm tứ kết C1: Những kịch bản điên rồ

Thứ sáu, 15/03/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 1/8 Champions League đã đi qua với những trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Bây giờ, chúng ta cùng đến với những kịch bản có thể xảy ra tại Lễ bốc thăm của vòng tứ kết.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chọc tức HLV Simeone

Vòng 1/8 Champions League đã kết thúc và chúng ta đã xác định được đầy đủ đội bóng lọt vào vào tứ kết C1 đó là MU, Man City, Liverpool, Tottenham, Juventus, Ajax, Porto, Barcelona. Theo quy định của bốc thăm vòng tứ kết cùng với một số quy định mới của UEFA, các đội bóng cùng một quốc gia hoặc từng nằm cùng bảng đấu đều có thể gặp nhau cùng. Vậy những kịch bản nào có thể diễn ra?

1. "Nội chiến" nước Anh

Sau tròn 10 năm, nước Anh lại có đầy đủ cả 4 đại diện góp mặt tại vòng tứ kết C1 là MU, Man City, Liverpool và Tottenham. Với việc có tới một nửa số đại diện góp mặt tại vòng 8 đội mạnh nhất thì trường hợp "nội chiến" nước Anh là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Chúng ta có thể được chứng kiến derby Manchester giữa MU và Man City hay derby nước Anh MU vs Liverpool, hay thậm chí tái hiện tứ kết C1 mùa giải năm ngoái Liverpool vs Man City. Cả 3 đội bóng đều đã am hiểu nhau nên sẽ hứa hẹn rất kịch tính. Nếu các đại diện của nước Anh gặp nhau thì chắc chắn sẽ có 2 đội bóng lọt vào bán kết.

2. Các đại diện của Anh không gặp nhau

Đây có lẽ là kịch bản khó xảy ra nhất bởi vì nước Anh có tới 4 đại diện góp mặt. Tuy nhiên, không gì là không thể xảy ra cả và biết đâu được chúng ta sẽ được chứng kiến nước Anh đại chiến với phần còn lại của châu Âu.

vòng tứ kết champions league, vòng tứ kết c1, kịch bản vòng tứ kết champions league, kịch bản vòng tứ kết c1

MU vs Barcelona được xem là cặp đấu rất nhiều duyên nợ nhất. Trong quá khứ, hai đội từng chạm trán nhau nhiều lần tại vòng knock-out, có thể kể đến trận chung kết C1 mùa giải 2008/09 và 2010/11. Đó là 2 trận đấu mà MU đều phải ôm hận trước đối thủ. Chính vì vậy, MU cũng sẽ rất muốn đòi lại món nợ với đối thủ này.

Cặp đấu Juventus vs Tottenham cũng rất đáng chú ý. Ở vòng 1/8 mùa giải năm ngoái, Tottenham đã phải thất bại trước đại diện của Ý sau 2 lượt trận.

3. Barcelona chạm trán Juventus

vòng tứ kết champions league, vòng tứ kết c1, kịch bản vòng tứ kết champions league, kịch bản vòng tứ kết c1

Đây được xem là trận chung kết sớm của Champions League mùa giải năm nay. Không chỉ là hai ứng cử viên cho chức vô địch mà Barcelona và Juventus đang sở hữu 2 siêu sao của bóng đá thế giới: Messi và Ronaldo. Chỉ cần nghe đến màn đọ sức của hai cái tên này tại vòng tứ kết C1 cũng đủ để khiến cả thế giới phải quan tâm hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Thời gian, địa điểm diễn ra lễ bốc thăm tứ kết Cúp C1 2019

>> Xem thêm: Xác định 8 đội bóng vào lọt vào tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng tứ kết champions league vòng tứ kết c1 kịch bản vòng tứ kết champions league kịch bản vòng tứ kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT