Quảng cáo

Real Madrid gửi đến Chelsea mức giá đầu tiên mua Hazard

Thứ bảy, 16/03/2019 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid được cho đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Chelsea dành cho Hazard, bắt đầu quá trình đưa ngôi sao người Bỉ về Bernabeu vào mùa hè năm nay.

VIDEO: Top 10 bàn thắng hay nhất của Eden Hazard ở Chelsea

Theo The Sun, đại diện của Real Madrid đã đến London để bắt đầu các cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng với Hazard, người không giấu giếm ước mơ được thi đấu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, sự trở lại của Zidane cũng sẽ làm tăng cơ hội mang Hazard về Bernabeu của Real Madrid.

Được biết, mức giá đề nghị đầu tiên mà Real Madrid dành cho Eden Hazard là 70 triệu bảng. Chelsea gần như chắc chắn sẽ từ chối vì họ muốn ít nhất 100 triệu bảng cho cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của họ. Tất nhiên, cuộc đàm phán sẽ còn kéo dài nữa.

real madrid, real, chelsea, hazard

Trước đó, cầu thủ 28 tuổi này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, trong đó có lời đề nghị biến anh trở thành người được trả lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Với hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ phải "cắn răng" cam chịu mất Hazard ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Có chăng vấn đề bây giờ chỉ là nằm ở mức giá mà thôi.

real madrid, real, chelsea, hazard

Sau chiến thắng 5-0 trước Dynamo Kiev tại Europa League, HLV Maurizio Sarri cho biết: "Tôi không biết vào lúc này. Tôi nghĩ các bạn phải hỏi Hazard vì tôi đã không nói chuyện với cậu ấy. Tôi không cảm thấy lo lắng vì tôi chỉ quan tâm những cầu thủ muốn chơi cho Chelsea."

>> Xem thêm: Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

>> Xem thêm: Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid real chelsea hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT