Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/6: MU, Real, Bayern tranh giành "Vua Ai Cập"

Thứ ba, 04/06/2019 19:50 PM (GMT+7)
A A+

MU, Bayern và Real cùng muốn có Salah, Real chốt giá mua Hazard hay Chelsea tìm được người thay thế Sarri là những tin chuyển nhượng chính tối 4/6.

MU, Bayern và Real tranh giành Mohamed Salah

Mohamed Salah là cái tên được CLB Real Madrid theo đuổi sát sao từ mùa giải năm ngoái, và khát khao của họ càng tăng lên trong hè năm nay sau một mùa bóng thất bại. Tuy nhiên, sẽ là không dễ cho đội chủ sân Bernabeu khi ngoài họ, cả Man Utd và Bayern Munich cũng là những CLB được cho là cũng đang thèm khát ngôi sao người Ai Cập.

Về phía Liverpool, họ khẳng định chỉ bán Salah nếu nhận ít nhất 200 triệu euro.

Real Madrid chốt giá mua Eden Hazard

Thương vụ chuyển nhượng giữa Chelsea và Real Madrid về trường hợp của siêu sao Eden Hazard vẫn đang đi bế tắc, dù cho chính ngôi sao người Bỉ đã khẳng định sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè này. Phía Chelsea quyết định không hạ giá, trong khi Real chỉ muốn bỏ ra dưới 100 triệu bảng, khiến cho cả hai bên đều chưa có được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, có vẻ như đội chủ sân Bernabeu đang muốn sớm hoàn tất thương vụ này. Theo Goal, Kền kền trắng sẽ đưa mức giá cuối cùng cho Hazard, đó là 120 triệu euro. Con số này dù chưa thể đáp ứng với những gì Chelsea mong muốn, nhưng trong hoàn cảnh Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng, rất có thể The Blues sẽ phải xuống nước.

Chelsea đã có người thay thế HLV Sarri

Theo tờ ESPN, Chelsea đã chuẩn bị xong phương án dự phòng, trong trường hợp HLV Sarri quyết định trở lại Italia để dẫn dắt Juventus. Theo đó, chiến lược gia đang làm việc ở Watford, Javi Gracia là cái tên mà BLĐ Chelsea nhắm tới để thay thế Sarri.

Man Utd và Man City quyết đấu trong thương vụ Joao Felix

Theo The Mirror, hai CLB lớn nhất thành Manchester là Man City và Man Utd đều đang quyết tâm có chữ ký của sao trẻ Joao Felix. Dự kiến, đội ngũ tuyển trạch của cả hai đội bóng này đều sẽ có mặt ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ để xem giò ngôi sao của Benfica.

120 triệu bảng là con số mà hai đội bóng thành Man có thể phải chi ra cho tài năng trẻ 19 tuổi.

Juventus muốn tái hợp Paul Pogba

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng 4/6

Theo Sky Italia, nhà vô địch Serie A Juventus đang muốn đưa Paul Pogba trở lại SVĐ Allianz, trong hoàn cảnh anh không có được hạnh phúc tại sân Old Trafford.

Ngoài Juventus, Real Madrid cũng đang rất khao khát có chữ ký của ngôi sao người Pháp.

>>> "Ronaldo giỏi hơn Messi nhờ tài lãnh đạo"

>>> Messi: "Bóng đá không phải điều quan trọng nhất đối với tôi"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng 4/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT