Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Messi rời Barca với 280 triệu euro?

Chủ nhật, 30/08/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Messi sẽ rời Barca với giá 280 triệu euro, Barca mất 14 triệu euro để giải phóng Suarez hay Van de Beek sắp cập bến MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Messi sẽ rời Barca với giá 280 triệu euro

Theo Mirror, Man City đã sẵn sàng chi ra số tiền 280 triệu euro để chiêu mộ Lionel Messi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Theo tiết lộ mới nhất từ Cadena SER, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro của Messi với Barca không còn hiệu lực trong năm cuối cùng của hợp đồng. Điều đó cũng có nghĩa là Barca sẽ phải bán siêu sao người Argentina với mức giá thấp hơn nhiều con số kể trên, nếu không muốn mất trắng Messi ở mùa hè năm sau.

messi

Về phía Man City, đội bóng này dù đã chuẩn bị tiền nhưng vẫn đang chờ vào những diễn biến mới nhất trong cuộc chiến pháp lý giữa Messi và Barca. Không loại trừ khả năng đội bóng nước Anh có thể chiêu mộ Messi hoàn toàn miễn phí.

Ibrahimovic chuẩn bị ký hợp đồng với Milan

Theo Goal, Ibrahimovic chuẩn bị gia hạn hợp đồng 1 năm với AC Milan, kèm mức lương khoảng 7 triệu euro. Ngôi sao người Thụy Điển tuyên bố muốn "đưa AC Milan trở lại nơi họ thuộc về".

Ibrahimovic đã ghi 10 bàn sau 18 lần ra sân cho Milan sau khi trở lại câu lạc bộ theo hợp đồng sáu tháng vào tháng Giêng năm 2020.

Barca mất 14 triệu euro để giải phóng Suarez

Theo Goal, Barca sẽ phải mất con số khổng lồ lên tới 14 triệu euro, nếu muốn ngay lập tức giải phóng hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez.

Trước đó, đích thân HLV Ronald Koeman đã nói chuyện với tiền đạo người Uruguay để gạt anh ra khỏi đội bóng ở mùa giải tới.

Sao 40 triệu euro trên đường cập bến MU

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Donny van de Beek của Ajax đang đến rất gần với MU. Cụ thể, mục tiêu của cầu thủ này sẽ là thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa bóng tới. Đội bóng Hà Lan cũng cho biết sẽ đồng ý bán Van de Beek nếu nhận đủ 40 triệu euro.

van de beek

Hiện tại, MU được coi là đội bóng Ngoại hạng Anh duy nhất đang để mắt đến ngôi sao sinh năm 1997.

Everton muốn mua thủ môn dự bị của MU

Theo Mirror, thủ thành Romero của MU đang lọt tầm ngắm của CLB Everton. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti muốn có thêm một thủ môn chất lượng để tạo ra sự cạnh tranh với Pickford và Romero là cái tên họ nhắm tới.

Ngoài Everton, Leeds cũng là đội bóng đang để mắt tới thủ thành người Argentina.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Barca MU Barca Messi Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT