Quảng cáo

Barca trừng phạt đội ngũ đứng sau Messi

Chủ nhật, 30/08/2020 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Quan hệ giữa Messi và ban lãnh đạo Barcelona có dấu hiệu xấu đi khi mới đây CLB xứ Catalan cắt đứt quan hệ với những người hỗ trợ siêu sao Argentina.

Cuatrecasas là công ty luật được Barcelona thuê để nhận sự tư vấn về các vấn đề pháp lý. Tuy nhiên, công ty này mới đây đã 'mắc tội lớn' vì không biết ai mới là thân chủ thực sự của mình. Cụ thể, chính Cuatrecasas đã tư vấn cho siêu sao Lionel Messi các quy trình pháp lý để rời Barca.

Cách đây ít hôm, Messi gửi bản fax tới BLĐ Barca đề đạt nguyện vọng ra đi trong mùa hè này. Quyết định này nhận được sự đồng thuận và sự tư vấn của công ty luật Cuatrecasas. Chính xung đột lợi ích này đã khiến chủ tịch của Barcelona Bartomeu đưa ra quyết định chấm dứt cộng tác với công ty luật Cuatrecasas.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona

Theo nguồn tin của kênh Cadena Ser, đại diện Cuatrecasas lên tiếng phát biểu: "Chúng tôi hiểu và chấp nhận việc tư vấn cho cầu thủ, HLV có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ với tổ chức". Các vấn đề của Messi đã được chuyên gia thuế Jorge Pecourt tư vấn.

Pecourt đề nghị cầu thủ người Argentina gửi fax, sau đó im lặng với giới truyền thông và yêu cầu một cuộc gặp với ban lãnh đạo CLB.

Chủ tịch Barcelona, ​​Josep Maria Bartomeu và ban lãnh đạo hiện tại của gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đã khăng khăng rằng họ sẽ không cho phép siêu sao của mình ra đi theo dạng tự do và họ sẽ chuẩn bị gặp Messi để thảo luận về hợp đồng mới.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo