Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/10: 'Người thừa' sớm quay trở lại MU

Thứ ba, 29/10/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Smalling muốn quay trở lại MU, Man City tìm được người thay thế Sane hay Karius bị trả về Liverpool là những tin chuyển nhượng chính tối 29/10.

Smalling sẽ sớm trở lại MU

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, MU, tin tức chuyển nhượng

Theo Sky Sports, hậu vệ đang được cho mượn ở Roma, Chris Smalling sẽ trở về MU sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Dù đang thi đấu khá ổn ở đội bóng thủ đô Italia, nhưng trung vệ người Anh ưu tiên trở lại đội bóng cũ, và cũng chưa có bất cứ dấu hiệu nào về một bản hợp đồng chính thức mà Roma muốn trao cho Smalling.

Mùa bóng năm nay, với sự bổ sung Maguire, Smalling nhanh chóng trở thành người thừa của MU. Bất chấp điều đó, trung vệ người Anh dường như vẫn khát khao khẳng định mình ở sân Old Trafford một lần nữa.

Man City tìm được người thay thế Sane

Theo báo chí Đức, CLB Manchester City đang để mắt tới Mikel Oyarzabal, tiền đạo thuộc biên chế Real Sociedad để thay thế vị trí của Leroy Sane. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ngôi sao người Đức gần như đã chuyển sang Bayern, nhưng sau cùng, với chấn thương nặng mà anh gặp phải ở trận siêu cúp nước Anh, Sane chưa thể ra đi và cũng không có cơ hội phục vụ cho nhà vô địch nước Anh.

Besiktas chuẩn bị trả Karius về Liverpool

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, MU, tin tức chuyển nhượng

Sau màn trình diễn thảm họa ở trận chung kết Champions League 2018, thủ thành Karius sau đó đã mất vị trí ở Liverpool và bị đẩy đi cho mượn tại Besiktas. Thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Karius không tìm lại được sự ổn định. Chính vì thế, Besiktas đang lên kế hoạch để trả thủ môn người Đức về với Liverpool ngay trong tháng 1 tới.

Arsenal gọi sao mai từ Leeds trở về

Theo The Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch để gọi tiền đạo trẻ Eddie Nketiah trở về từ Leeds United. Lý do là bởi cầu thủ này không được trọng dụng ở đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất.

Gia nhập Leeds trong một bản hợp đồng cho mượn, Nketiah đã thi đấu ấn tượng với việc nổ súng 4 lần trong 6 trận đầu tiên, tuy nhiên sau đó anh đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Marcelo Bielsa.

Tottenham không bán Vertonghen

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, MU, tin tức chuyển nhượng

Theo The Guardian, Tottenham khẳng định họ sẽ không bán trung vệ Vertonghen cho Inter Milan trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, việc hợp đồng của trung vệ người Bỉ với Spurs sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau, đội bóng thành London rất có thể sẽ mất trắng anh nếu không bán ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

>>> Chuyển nhượng sáng 29/10: MU quyết mua "viên ngọc nước Đức"

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT