Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 29/10: MU quyết mua "viên ngọc nước Đức"

Thứ ba, 29/10/2019 06:49 AM (GMT+7)
A A+

MU chi đậm cho nhạc trưởng người Đức, Bale có thể sắp sang Trung Quốc hay tiền vệ người Pháp lọt tầm ngắm MU là những tin chuyển nhượng chính sáng 29/10.

MU chiêu mộ nhạc trưởng người Đức trong tháng 1

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mới nhất

Theo thông tin từ The Mirror, CLB Man Utd sẽ tiếp tục chi đậm trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông nhằm gia tăng sức mạnh. Hai trong số những mục tiêu hàng đầu của đội bóng này đến từ Bundesliga.

Cụ thể, Thomas Muller và Kai Havertz là hai cầu thủ đang được MU nhắm tới, trong đó tiền vệ trẻ của Bayer Leverkusen được coi là mục tiêu hàng đầu. Kai Havertz xuất thân từ một tiền vệ trung tâm, nhưng anh có thể chơi tốt ở bất cứ đâu trong hàng tiền vệ. Tài năng trẻ sáng giá này được coi là viên ngọc quý của bóng đá Đức, số tiền để chiêu mộ anh lúc này không dưới 85 triệu euro.

MU quyết chi đậm cho thần đồng người Anh

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mirror, CLB Man Utd sẽ chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho Jadon Sancho, ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund. Sancho từ lâu đã là mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford, và MU ngày càng muốn khẳng định quyết tâm của mình trong thương vụ này.

Mới đây, đích thân giám đốc kĩ thuật của Dortmund cũng đã khẳng định đội bóng khó lòng giữ được Sancho trong những mùa giải tới.

Bale được liên hệ chuyển sang Trung Quốc

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mới nhất

Trong hoàn cảnh tương lai của Gareth Bale tiếp tục không rõ ràng, một đội bóng của Trung Quốc đã liên hệ với Real Madrid nhằm chiêu mộ anh trong thời gian tới. Theo Marca, đội bóng đó là Thân Hoa Thượng Hải.

Mới đây, ngôi sao người xứ Wales cũng vừa bay đến London để làm việc với người đại diện của mình về vấn đề tương lai.

MU có lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Erling Haaland

Theo báo chí Anh và Italia, CLB Napoli đã chính thức từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland, người đang sở hữu phong độ ghi bàn khủng khiếp trong mùa bóng năm nay. Tờ Talksport tin rằng MU đang là đội bóng có khả năng lớn nhất chiêu mộ thành công thần đồng người Na Uy.

Man City cũng là một đội bóng đang để mắt đến tiền đạo của Salzburg.

MU có phương án thay thế Pogba

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mới nhất

Theo ESPN, trong hoàn cảnh Pogba gặp chấn thương liên miên và cũng không còn quá hứng thú gắn bó với sân Old Trafford, MU đang liên hệ với Lille về việc chuyển nhượng tiền vệ Soumare như là một phương án dự phòng trường hợp Pogba ra đi. 34 triệu bảng là con số MU muốn chi ra để có được sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi.

VIDEO: Đội bóng Nhật Bản lập 2 siêu phẩm từ giữa sân trong 90 giây. Nguồn: J.League 2

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo