Quảng cáo

Karius: 'Tôi không thể ngủ, cảnh tượng kinh hoàng ấy cứ hiện ra'

Thứ hai, 28/05/2018 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong phát biểu mới đây, thủ thành Karius tiếp tục xin lỗi NHM Liverpool và tiết lộ bản thân mất ngủ vì 2 sai lầm ngu ngốc trong trận chung kết với Real.

Trong trận chung kết, Karius đã mắc phải 2 sai lầm 'không thể tin nổi'. Đầu tiên anh pha ném bóng thẳng vào chân giúp Benzema có bàn thắng mở tỉ số. Thứ hai là pha bắt bóng nghiệp dư sau cú sút của Bale khiến bóng đi vào lưới. Những bàn thua ấy khiến Liverpool không thể gượng dậy và chấp nhận ngôi Á quân Champions League mùa này.

Karius viết: "Tới giờ tôi vẫn không thể nhắm mắt nổi, cảnh tượng kinh hoàng ấy cứ lặp đi lặp lại không hồi kết. Tôi thành thật xin lỗi tất cả đồng đội, cổ động viên lẫn đội ngũ nhân viên của Liverpool. Tôi biết mình đã làm hỏng tất cả với hai sai lầm ngu ngốc đó và khiến mọi người thất vọng".

"Tôi chỉ muốn quay ngược lại thời gian nhưng không thể. Mọi thứ còn tồi tệ hơn khi chúng ta đều biết rằng mình có thể đánh bại Real Madrid và chúng ta đã làm điều đó trong không ít thời gian của trận đấu", thủ thành người Đức tiếp tục.

Karius và toàn đội Liverpool hiện đã trở lại thành phố Liverpool, Anh. Khi bước xuống máy bay, thủ thành người Đức chủ động che mặt, tránh tiếp xúc với báo giới. Karius sinh năm 1993, anh chuyển tới Liverpool từ Mainz vào mùa Hè 2016 với giá 4,7 triệu bảng. Karius từng có thời gian là thành viên của lò đào tạo trẻ Manchester City.

Ramos lên tiếng về pha bóng khiến Salah chấn thương

Sau trận chung kết Champions League, dư luận vẫn tranh cãi về pha tranh chấp của Ramos khiến Salah gặp chấn thương nặng. Phía Real Madrid im lặng, Ramos cũng im lặng. Hơn 12 tiếng sau, Ramos viết trên mạng xã hội Twitter, chia sẻ với chấn thương của Salah: "Đôi khi bóng đá mang đến cho bạn những mặt tốt và cả mặt xấu. Trên tất cả, chúng ta đều là những người anh em. Mau khỏe nhé Salah".

Trở lại với tình huống ở phút 30, khi đó Salah là người có bóng và Ramos là người can thiệp. Kết quả sau đó là việc cả hai cùng ngã xuống sân, nhưng Salah gặp chấn thương nặng ở vai còn Ramos không hề hấn gì.

Các đoạn phim quay chậm cho thấy đó là một pha tranh chấp 50-50 giữa hai cầu thủ. Khi Ramos can thiệp, cánh tay trái của anh đã cặp vào tay phải của Salah và giữ nguyên như vậy cho đến khi cả hai ngã xuống đất.

(Nguồn Zing)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 3-1 Liverpool Karius Salah Ramos chung kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT