Quảng cáo

ĐT Đức sẵn sàng vô địch World Cup 2018

Thứ hai, 28/05/2018 06:05 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Đức sẵn sàng vô địch World Cup 2018; Sao Real Madrid mất World Cup 2018... là tin HOT World Cup 2018 ngày 28/5.

ĐT Đức sẵn sàng vô địch World Cup 2018

Phát biểu trước báo giới, HLV Joahchim Loew cho biết: “Tôi cảm thấy mọi thứ đang rất tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng để vượt qua vòng bảng World Cup và xa hơn nữa là bảo vệ thành công ngôi vô địch World Cup.

Buổi tập đầu tiên diễn ra tốt đẹp và các cầu thủ đang ở tình trạng sung mãn nhất. Tôi sẽ cố gắng chọn ra những cầu thủ hay nhất. Tại giải đấu ở nước Nga, Đức sẽ chịu nhiều áp lực bởi chúng tôi đang là đương kim vô địch”.

Trong buổi tập đầu tiên, hầu như các cầu thủ Đức đều vượt qua bài kiểm tra thể lực. Ngôi sao Man City Leroy Sane có gặp đôi chút vấn đề ở đầu gối trái, nhưng chỉ cần vài ngày là bình phục hoàn toàn. Hiện tại, đội tuyển Đức đang tập trung tại Italia để tập luyện và cuối tháng này, họ sẽ đá hai trận giao hữu gặp Áo và Saudi Arabia. Đức sẽ đá trận mở màn World Cup 2018 với Mexico.

Sao Real Madrid mất World Cup 2018 sau trận chung kết C1

Chấn thương gân khoeo của Dani Carvajal là rất nặng và gần như chắc chắn, hậu vệ này sẽ không thể cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2018. Được biết, HLV Julen Lopetegui đang cân nhắc gọi HLV Sergi Roberto hoặc Hector Bellerin thay thế.

Khi rời sân, Dani Carvajal phải nhờ hai nhân viên y tế dìu ra và anh đã khóc nức nở. Theo những kiểm tra ban đầu, giấc mơ World Cup dường như đã khép lại đối với Dani Carvajal khi anh cần phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Nếu Carvajal không thể góp mặt trong màu áo ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018, thì đây sẽ là lần thứ hai hậu vệ 26 tuổi bỏ lỡ một giải đấu lớn vì chấn thương ngay trước thềm giải đấu. Cách đây 2 năm, Dani Carvajal dính chấn thương tương tự trong trận chung kết UEFA Champions League 2015/16 với Atletico Madrid, qua đó bỏ lỡ Euro 2016.

Hooligan Nga phát động 'làm thịt' World Cup 2018

Trước thềm trận chung kết Champions League diễn ra, các CĐV của Liverpool đã bị hooligan Nga có mặt tại Ukraine tấn công. Kèm theo đó là lời cảnh báo cho kỳ World Cup không mấy yên ả đối với các CĐV nước Anh tại Nga.

Cảnh sát của Ukraine cho biết đã có 20 tên côn đồ vây sát fan The Kop và gây bạo động. Một số người đã gặp chấn thương và được đưa đến bệnh viện. Hiện tại họ đã bắt được 2 nghi can của vụ việc này. Sau cuộc ẩu đả, những CĐV quá khích này đã treo băng rôn với nội dung: "Chào mừng đến địa ngục." hoặc "Tiến thẳng đến World Cup."

Được biết nhóm người làm loạn này là các fan của CSKA Kiev bao gồm luôn cả các CĐV quá khích đến từ Amsterdam và Brussels. Hiện tại các fan của bóng đá đang lo ngại nhóm người này có thể tràn sang Nga để quậy phá World Cup bởi từ thủ đô Kiev đến biên giới Nga chỉ cách 15km chạy xe đường trường.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT