Quảng cáo

Ronaldo xin lỗi bởi những phát biểu sau trận chung kết C1

Chủ nhật, 27/05/2018 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Cris Ronaldo đã phải lên tiếng xin lỗi bởi những phát biểu của mình sau trận chung kết Champions League.

Rạng sáng nay 27/5 Real Madrid đã đánh bại Liverpool 3-1 để vô địch Champions League,  sau trận đấu này Cris Ronaldo đã gây sốc khi có những chia sẻ bất ngờ về tương lại. Anh cho biết: "Trong vài ngày tới tôi sẽ tiết lộ cho các fan biết chuyện tương lai, còn hiện tại tôi thật thật tuyệt vời tại Madrid".

chung kết c1, real vô địch c1, ronaldo,  tương lai ronaldo, real madrid

Chia sẻ của CR7 khiến NHM nghi ngờ rằng anh có ý định chia tay Real Madrid sau mùa giải 2017/18, điều này buộc các đồng đội tại Real Madrid lên tiếng. Tiêu biểu là Sergio Ramos, anh nói: "Có lẽ Ronaldo muốn tổng kết mùa giải, nhưng nếu ý đồ khác cậu ấy phải làm rõ ràng những gì đã nói. Ronaldo là trụ cột của đội bóng, không có CLB nào khác tốt cho cậu ấy như Real Madrid. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng".

Trước những vấn đề nêu trên, mới đây Cris Ronaldo đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi tới NHM bởi những phát ngôn sau trận chung kết Champions League. CR7 cho biết: "Vâng, đó không phải là thời điểm thích hợp để nói về những chuyện cá nhân. Có lẽ tôi đã sai và muốn gửi lời xin lỗi tới NHM. Đó là khoảnh khắc lịch sử khi Real lần thứ 3 liên tiếp vô địch C1, những chuyện cá nhân không quan trọng và nó cần được gạt sang một bên."

Được biết, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tỏ ra không hài lòng trước phát biểu của Ronaldo sau trận chung kết Champions League. Dù đã lên tiếng xin lỗi, thế nhưng CR7 vẫn bỏ ngỏ khả năng rời Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
C1 Champions league chung kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT