Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/7: MU chi 80 triệu bảng, đón 'đối tác Pogba - Bruno'

Thứ ba, 28/07/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU chi 80 triệu bảng đón 'đối tác Pogba - Bruno', Willian sắp gia nhập kình địch của Chelsea hay MU chiêu mộ hậu vệ Villarreal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 28/7.

MU chi 80 triệu bảng, đón 'đối tác của Pogba - Bruno'

MU đang lên kế hoạch xây dựng bộ ba đẳng cấp nơi tuyến giữa, khi nhắm chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic để trở thành đối tác của bộ đôi Pogba - Bruno Fernandes. Theo Foot Mercato, Quỷ đỏ đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Serbia và chờ đợi câu trả lời từ phía Lazio.

Tờ Metro cho hay, đội bóng Ý sẽ đồng ý bán Milinkovic-Savic cho bất cứ đội bóng nào đáp ứng con số 80 triệu bảng. Đây là con số không hề nhỏ trong hoàn cảnh bóng đá vừa phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, tuy nhiên nếu chiêu mộ được Milinkovic-Savic, MU sẽ sở hữu bộ ba "quái vật" nơi trung tâm hàng tiền vệ trong mùa giải tới.

Sergej Milinkovic-Savic

Mùa bóng năm nay, Milinkovic-Savic tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng, giúp Lazio thi đấu thành công và đã chắc chắn có vé dự Champions League mùa giải tới. Ngôi sao người Serbia đã 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo thành bàn sau 35 lần ra sân ở Serie A mùa này.

Willian có thể gia nhập kình địch của Chelsea

Theo The Guardian, Willian có thể sẽ gia nhập Arsenal trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Phía Chelsea nhiều lần đề nghị bản hợp đồng 2 năm cho ngôi sao người Brazil, tuy nhiên những gì Willian mong muốn là một thỏa thuận dài hơi hơn.

Nếu Chelsea và Willian tiếp tục không thể tìm được tiếng nói chung, Willian sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 8. Khi ấy, Arsenal đang là lựa chọn hàng đầu của tuyển thủ Brazil.

MU muốn chiêu mộ hậu vệ Villarreal

Theo The Times, hậu vệ Pau Torres của Villarreal đang lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có MU. Phong độ ấn tượng của hậu vệ sinh năm 1997 là lý do biến anh trở thành mặt hàng hot trên TTCN mùa hè năm nay.

pau torres

Ngoài MU, Chelsea và Barca cũng là đội bóng đang để ý đến Pau Torres.

Atletico Madrid từ chối đề nghị của Arsenal

Theo The Guardian, Atletico Madrid vừa từ chối lời đề nghị hỏi mua Thomas Partey từ Arsenal. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ chỉ để Partey nếu như có đội bóng nào chi đủ 50 triệu euro, số tiền để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Ghana với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

'Trái tim của Grealish thuộc về MU'

Theo Michael Owen, tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa đã có mong muốn được chuyển tới chơi ở MU mùa bóng tới. Cựu thần đồng bóng đá Anh khẳng định "trái tim của Grealish giờ đây đã thuộc về Manchester United".

Mặc dù vậy, sẽ là không đơn giản để MU chiêu mộ cầu thủ sáng tạo người Anh, khi phía Aston Villa đặt mức giá lên tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT