Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/4: MU chi 95 triệu mua sao Tottenham?

Thứ hai, 15/04/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhảy vào cuộc đua giành Eriksen; Chelsea và Real cùng quan tâm đến sao trẻ Dortmund; Real Madrid đưa ra câu trả lời về tương lai của Varane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 15/4.

VIDEO: Đẳng cấp của Benzema

MU nhảy vào cuộc giành chữ ký của Eriksen

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Real

Theo tờ Express, CLB Manchester United mới đây đã có những động thái quan tâm đến ngôi sao đang chơi cho Tottenham Hotspur là Christian Eriksen. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra tới 95 triệu bảng để thuyết phục Spurs nhả người.

Ngoài MU, Inter Milan được cho là cũng đang sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao người Đan Mạch khi theo Tuttosport, đội chủ sân Giuseppe Meazza thậm chí có thể bỏ ra tới 130 triệu bảng. Tuy nhiên, điểm đến yêu thích của Eriksen là Real Madrid.

Chelsea và Real tranh giành "tiểu Ibrahimovic"

Theo The Sun, hai CLB lớn ở châu Âu là Chelsea và Real Madrid đều được cho là đang rất quan tâm đến tiền đạo của Borussia Dortmund Alexander Isak. Tiền đạo 19 tuổi người Thụy Điển được mệnh danh là Ibrahimovic đệ nhị, với tài năng sớm nở cùng thể hình ấn tượng.

Real Madrid chỉ bán Varane nếu nhận đủ 500 triệu euro

Trước nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Raphael Varane, CLB Real Madrid mới đây đã lên tiếng đập tan ý định của nhiều CLB đang theo đuổi anh. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu chỉ để Varane ra đi nếu họ nhận đủ 500 triệu euro, đúng bằng mức phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp.

Bayern Munich nhắm thần đồng của Roma

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Real

Theo tờ Bild của Đức, trong những động thái nhằm trẻ hóa lực lượng, CLB Bayern Munich mới đây vừa lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ đang rất lên chân của AS Roma, Nicolo Zaniolo. Tiền vệ 19 tuổi người Ý đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa bóng năm nay và được các cổ động viên Roma coi như một sự thay thế hoàn hảo của huyền thoại Francesco Totti.

Real Madrid không bán Benzema

Theo Marca, HLV của Real Madrid Zinedine Zidane mới đây đã lên tiếng khẳng định đội bóng sẽ không bán Karim Benzema trong phiên chợ Hè. Mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng Real sẽ bổ sung thêm những tiền đạo đẳng cấp như Icardi hay Mbappe, nhưng chiến lược gia người Pháp cho rằng Benzema vẫn còn nhiều giá trị với đội bóng thành Madrid và sẽ không để anh ra đi.

>>> Xem thêm: Ajax rung chuyển: De Jong báo tin buồn trước lượt về C1

>>> Xem thêm: BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19: Salah vươn lên

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT