Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/4: Juve bán Dybala, mua "tiểu Ronaldo"?

Chủ nhật, 14/04/2019 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer được BLĐ Man Utd cấp 200 triệu để mua sắm, Juventus bán Dybala để nhắm sao trẻ Bồ Đào Nha, MU và Man City tranh nhau sao người Anh,.. là những tin chuyển nhượng chính tối 14/4.

Highlight MU 2-1 West Ham

HLV Solskjaer được BLĐ MU cấp 200 triệu bảng để mua sắm

Theo tờ Express, ban lãnh đạo CLB Man United đang lên kế hoạch cấp 200 triệu bảng cho HLV Ole Gunnar Solskjaer trong phiên chợ Hè. Để sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm sau, đội chủ sân Old Trafford buộc phải có những sự bổ sung chất lượng.

Jadon Sancho, Declan Rice và Callum Husson-Odoi đang là 3 tài năng trẻ người Anh được MU để mắt sát sao. Bên cạnh đó, Koulibaly cũng là cái tên được cho là đang có liên hệ mạnh mẽ với Quỷ đỏ.

Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Wan-Bissaka với MU

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Barca

Theo Daily Mail, CLB Manchester City sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trẻ người Anh Wan-Bissaka. Trước đó, gã hàng xóm MU được cho là đang khao khát có được sự gật đầu của cầu thủ đang chơi rất lên chân mùa giải này.

40 triệu bảng là con số mà hai đội bóng thành Manchester sẵn sàng trả cho Crystal Palace trong thương vụ này.

Juventus tính bán Dybala, chiêu mộ Joao Felix

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Barca

Theo Tuttosport, đội bóng thành Turin Juventus đang lên kế hoạch bán Paulo Dybala để giành tiền mua ngôi sao đang lên Joao Felix. Tờ báo này cho hay nếu như bán Dybala, Juve sẽ thu về khoảng 100 triệu euro, và đó cũng là mức giá mà họ muốn chi cho Benfica để có được Joao Felix, người được mệnh danh là Ronaldo đệ nhị.

Dybala đã không còn giữ được phong độ ghi bàn ấn tượng trong mùa bóng năm nay, với sự xuất hiện của Ronaldo. Cầu thủ người Argentina mới ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa bóng năm nay.

Arsenal có thể bán Xhaka cho Inter

Theo tờ Express, CLB Inter Milan bất ngờ bày tỏ mối quan tâm đến tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal. Phía Pháo thủ, họ cũng sẵn sàng bán tiền vệ người Thụy Điển nếu nhận được 45 triệu bảng.

Barcelona muốn chiêu mộ Willian

Sau nhiều lần thất bại trong việc chiêu mộ Willian, có vẻ như Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình. Mới đây, theo Telegraph, gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định sẽ tiếp tục theo đuổi ngôi sao người Brazil.

Ở mùa Hè năm ngoái, đội chủ sân Nou Camp từng bị Chelsea từ chối lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng, còn ở mùa Đông vừa qua, họ thậm chí đưa cả Malcom lên bàn cân nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Anh.

>>> Xem thêm: Fabregas ra đi vì “con trai cưng” của Maurizio Sarri

>>> Xem thêm: MU đào sâu kỷ lục sau trận thắng nhọc West Ham

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT