Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/5: Barca chi 70 triệu mua Lacazette?

Thứ hai, 06/05/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ Lacazette, Tottenham chuẩn bị mất Eriksen hay những diễn biến mới nhất liên quan đến tương lai của Donny van de Beek là những tin chuyển nhượng chính ngày 6/5.

VIDEO: Đường đến bán kết Champions League của Ajax

Barca dự định chi đậm cho Lacazette?

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng Arsenal

Theo tờ Express, CLB Barcelona đang lên kế hoạch nhằm chiêu mộ ngôi sao hàng đầu của Arsenal là Alexandre Lacazette trong mùa hè năm nay. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người.

Arsenal lúc này gần như đã không còn cơ hội chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh, và nếu như họ không thể vô địch Europa League, rất có thể Pháo thủ sẽ không thể giữ những cầu thủ tốt nhất của mình.

Tottenham chuẩn bị cho cuộc sống không có Eriksen

Nhiều tờ báo lớn ở Anh hôm nay đều khẳng định CLB Tottenham có lẽ sẽ chấp nhận mất Eriksen trong hè này, trước sự quan tâm mãnh liệt đến từ Real Madrid. Mùa bóng năm nay, Tottenham không có những sự bổ sung chất lượng cho đội hình, điều đó dẫn tới việc đội bóng này giờ chỉ đang xếp thứ 4 ở Premier League. Tại Champions League, dù cho đã vào tới bán kết nhưng Gà Trống đang đứng trước nguy cơ lớn bị loại khi đã để thua Ajax ở lượt đi trên sân nhà.

Tottenham, Bayern Munich và Real Madrid cùng để mắt tới Donny van de Beek

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng Arsenal

Theo tờ Mirror, với việc nhiều khả năng sẽ phải bán đi Eriksen, CLB Tottenham dự định chiêu mộ Donny van de Beek, ngôi sao của Ajax như là một sự thay thế ở trung tâm hàng tiền vệ. Cạnh tranh với Tottenham còn có những cái tên đình đám khác như Bayern Munich hay Real Madrid.

Danny Welbeck sẽ rời Arsenal vào cuối mùa

Tờ Sky Sports mới đây đã đưa tin, tiền đạo Danny Welbeck sẽ chắc chắn rời khỏi sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc quá nhiều chấn thương khiến cầu thủ người Anh không tìm được chỗ đứng tại Arsenal và không được đội bóng này gia hạn hợp đồng.

Real Madrid có thể để Luka Modric ra đi

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, HLV Zidane mới đây đã lên tiếng khẳng định hoàn toàn có thể để Modric ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Lý do được ông thầy người Pháp đưa ra là cầu thủ người Croatia đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình.

>>> Norwich vô địch Hạng Nhất Anh, những đội bóng nào cùng thăng hạng?

>>> >>> Thắng đậm Watford, Chelsea chính thức giành vé Champions League

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real chuyển nhượng Tottenham chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT