Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/7: Lukaku sắp phải 'cuốn gói' khỏi Man Utd?

Thứ ba, 30/07/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku khó lòng sang Juventus, Arsenal sắp có bom tấn 80 triệu hay Man City tìm người thay thế Sane là những tin chuyển nhượng chính ngày 30/7.

VIDEO: Tài năng của Nicolas Pepe

Lukaku khó ở lại MU mùa giải tới

Mới đây, HLV Solskjaer đã lên danh sách 26 cầu thủ MU đến Na Uy tham dự chuyến du đấu ngắn ngày. Đáng chú ý, trong danh sách này không hề có tên của Romelu Lukaku, dù cầu thủ này hoàn toàn khỏe mạnh.

tin chuyen nhuong, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, tin tức chuyển nhượng châu âu

Juventus là đội bóng mới nhất theo đuổi chân sút người Bỉ, tuy nhiên khả năng thành công của thương vụ này không cao khi cầu thủ bị Juventus mang ra để trao đổi, Paulo Dybala khẳng định không muốn chuyển tới sân Old Trafford.

Ngoài Juve, Inter Milan là đội bóng còn lại đang theo đuổi Lukaku.

Arsenal sắp có bom tấn 80 triệu euro

Theo thông tin đến từ báo chí Pháp, cầu thủ tấn công của Lille là Nicolas Pepe chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với đội bóng nước Anh Arsenal. Napoli và Arsenal là hai đội bóng sẵn sàng chi 80 triệu euro cho thương vụ này, song Arsenal mới là điểm đến mà ngôi sao người Bờ Biển Ngà lựa chọn, chứ không phải Napoli.

Nếu nhưng không có diễn biến bất ngờ nào xảy ra, Pepe sẽ đến kiểm tra y tế ở sân Emirates vào hôm nay hoặc ngày mai.

Bayern Munich tự tin chiêu mộ thành công Leroy Sane

tin chuyen nhuong, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, tin tức chuyển nhượng châu âu

Theo ZDF Sport, HLV trưởng của CLB Bayern Munich, ông Niko Kovac đang vô cùng tự tin sẽ có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Leroy Sane từ Man City. Trong phát biểu mới nhất của mình, chiến lược gia người Croatia khẳng định đội bóng đang làm việc để nhanh chóng đưa Sane trở lại Đức trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè khép lại.

Man City săn bom tấn thay thế Sane

Trước viễn cảnh Bayern Munich đang cực kỳ quyết tâm chiêu mộ Sane, HLV Pep Guardiola của Man City đã tìm kiếm phương án nhằm thay thế cầu thủ tấn công người Đức. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, nếu như để mất Sane, đội chủ sân Etihad sẽ chi đậm cho tiền đạo trẻ đang chơi cho Real Sociedad, Mikel Oyarzabal.

Phí giải phóng hợp đồng của Mikel Oyarzabal hiện tại là 75 triệu bảng.

Everton gặp khó trong thương vụ Wilfried Zaha

Theo Sky Sports, Crystal Palace vừa từ chối lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng mà Everton dành cho cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha. Hãng tin này cho hay, Palace khẳng định họ tuyệt đối không nhả người nếu không nhận được nhiều hơn 60 triệu bảng.

>>> MU trước cơ hội lớn sở hữu Dybala nhờ Lukaku

>>> Đây là lí do vì sao MU, Arsenal tranh giành Nicolas Pepe


Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyển nhượng hè chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay tin tức chuyển nhượng châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT