Quảng cáo

Gareth Bale: 'Chúng tôi không có lựa chọn, giống như con Robot'

Thứ tư, 22/05/2019 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Real Madrid cho rằng các cầu thủ bóng đá không hề có sự tự do và chỉ được sống như những con robot.

VIDEO: Đẳng cấp của Gareth Bale

Gareth Bale đang trải qua một mùa bóng thực sự tồi tệ ở sân Bernabeu. Sau sự ra đi của Ronaldo, những tưởng ngôi sao người xứ Wales sẽ trở thành chủ công của Real Madrid, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại với những gì anh kỳ vọng. Sự trở lại của HLV Zidane thậm chí còn gần như chấm dứt mọi hy vọng ra sân của cầu thủ chạy cánh 29 tuổi.

Trong hoàn cảnh không có được hạnh phúc ở Tây Ban Nha, ngôi sao người xứ Wales mới đây đã lên tiếng đầy chua chát về đời cầu thủ, nghề nghiệp mà theo anh là "không có sự tự do".

Nói chuyện với BT Sport, Bale trích dẫn việc nghỉ hưu của bạn mình, một cựu hậu vệ người xứ Wales, Lewin Nyatanga, người mới đây đã quyết định từ giã sân cỏ để tập trung vào gia đình và bắt đầu những dự định mới.

"Tìm lại cuộc sống của bạn là điều chắc chắn phải làm sau khi giải nghệ. Khi làm một vận động viên chuyên nghiệp, đặc biệt trong những môi trường tập thể, bạn không có quyền lựa chọn cuộc sống cho mình.

bale, gareth bale, real, tin tức real madrid, tương lai của bale

Vì thế, chúng tôi chỉ giống như những con robot. Chúng tôi được chỉ định sẽ đi đâu, ăn gì và phải làm thế nào. Tất cả thời gian đều dành cho những đợt huấn luyện. Có cảm giác là chúng tôi đã đánh mất đi mạng sống của chính mình.

Sự nghiệp bóng đá là quá ngắn và đôi khi bạn phải chọn cách hy sinh nó. Một số người nghĩ rằng nó đáng giá nhưng nhiều người không nghĩ vậy. Mọi người đều biết khi nào là thời điểm thích hợp để nghỉ hưu và tôi tin Lewin Nyatanga hạnh phúc với quyết định của mình."

Mùa giải năm nay, Bale được ra sân tổng cộng 42 lần trong màu áo Real Madrid, anh ghi được 14 bàn thắng và không đóng góp được nhiều trong thành tích chung của đội bóng. Đội chủ sân Bernabeu cũng trải qua một mùa giải thất bại khi tay trắng trên mọi mặt trận.

>>> Mbappe tiết lộ người xứng đáng giành Quả bóng vàng 2019

>>> Bale: "Nếu muốn tôi đi, Real Madrid hãy trả đủ 51 triệu Euro"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale gareth bale real tin tức real madrid tương lai của bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT