Quảng cáo

Bố Messi đàm phán giảm lương, đưa con trai rời PSG để gia nhập bến đỗ khó ngờ?

Thứ sáu, 25/02/2022 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina có thể sẽ rời PSG ngay trong mùa hè năm nay, sau khi cha và cũng là người đại diện của anh đã có những động thái rõ ràng.

Chỉ mới gia nhập PSG từ đầu mùa giải năm nay, nhưng Messi được cho là đã hối hận với quyết định của mình. Siêu sao người Argentina cùng gia đình được cho là không hạnh phúc tại Paris và đã sẵn sàng chuyển đi. Về El Pulga, phong độ của anh tại sân Công viên các Hoàng tử cũng là không đúng kỳ vọng.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi đã quyết định sẽ sớm chia tay PSG. Mục tiêu số 1 của siêu sao người Argentina là trở lại đội bóng cũ Barca. Nếu không thể về lại Camp Nou, El Pulga dự định sẽ chơi hết mùa giải 2023 tại PSG trước khi cập bến Inter Miami ở Mỹ.

Dù vậy, nguồn tin mới đây từ El Nacional khẳng định siêu sao người Argentina hoàn toàn có thể trở lại Barca ngay mùa hè năm nay. Cụ thể, bố của Messi, ông Jorge Messi đã có cuộc đàm phán với chủ tịch Joan Laporta về việc đưa con trai trở lại Catalan. Mối quan hệ của ông Jorge Messi và người đứng đầu Barca được cho là vẫn tốt đẹp và điều đó mở cơ hội cho thương vụ này diễn ra thành công.

Messi
Ông Jorge Messi đàm phán đưa con trai về lại Barca (Ảnh: Getty)

Bên cạnh việc đàm phán với chủ tịch Joan Laporta, cha của Messi còn tự tin HLV trưởng Xavi Hernandez cũng rất muốn đưa chủ nhân 7 Quả bóng vàng trở lại Barca. Trước đó, Xavi từng chiêu mộ Dani Alves và lão tướng này nhanh chóng để lại những dấu ấn.

Nếu muốn được trở lại Barca, Messi chắc chắn phải chấp nhận giảm lương. Hiện tại tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalan cũng đã ổn định hơn sau khi chia tay Coutinho, và nếu tiếp tục đẩy đi Dembele trong hè này, họ hoàn toàn đủ tiềm lực để tái hợp lại với huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Chấp nhận giảm lương, Lukaku rời Chelsea để gia nhập bến đỗ ‘không ai ngờ’?

Ký hợp đồng kỉ lục, MU gạch tên Maguire để 'tậu' trung vệ toàn diện nhất thế giới?

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca Messi rời PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT