Quảng cáo

Tin chuyển nhượng chiều 3/01: Fabregas rời Chelsea?

Thứ năm, 03/01/2019 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fabregas chia tay Chelsea, Aaron Ramsey được nhiều đội bóng để ý, Tottenham thèm muốn sao của AC Milan... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật trong chiều 03/01.

Fabregas tạm biệt Chelsea để tới Pháp

Fabrégas, người sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea cuối mùa giải 2018/19, nhiều khả năng đã chơi trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo xanh của Chelsea, khi ngôi sao người Tây Ban Nha có vẻ như đã vẫy chào và cảm ơn khán giả tại Stamford Bridge sau trận hoà 0-0 trước Southampton đêm qua.

Tờ báo uy tín L'Equipe của Pháp cho biết, Fabregas dự kiến sẽ nhận được số tiền lót tay lên tới 9 triệu euro từ Monaco trong một bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm từ Monaco. Tại đây, anh sẽ có cơ hội tái ngộ với với người đồng đội một thời tại Arsenal, Thierry Henry, người đang là HLV trưởng đội bóng Công quốc.

Tiền vệ 31 tuổi mới chỉ có đúng 1 lần ra sân ngay từ đầu cho Chelsea tại Premier League mùa này, khi mà HLV Maurizio Sarri thường xuyên lựa chọn N’Golo Kante, Mateo Kovacic, Ross Barkley, hay Jorginho cho 2 vị trí tiền vệ trung tâm của mình.

Chuyển nhượng, Fabregas, Chelsea, Bayern Munich, MU, Juventus, Arsenal

Tài năng trẻ của Chelsea được Bayern săn đón

Hùm xám xứ Bavaria mới đây đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá 33 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh 18 tuổi của Chelsea, Callum Hudson-Odoi, sau khi mức giá 20 triệu euro ban đầu mà Bayern đã gửi tới Chelsea bị từ chối.

Với việc hàng tiền vệ của Chelsea đang có những cái tên tầm cỡ như Hazard, Pedro, Willian, và Christian Pulisic kể từ mùa 2019/20, cơ hội ra sân cho Hudson-Odoi tại đội bóng phía Tây London này là không mấy sáng sủa.

Nước Đức sẽ là một nơi rất tốt để Hudson-Odoi tiếp tục phát triển tài năng của mình nếu anh quyết định rời Chelsea, với sự toả sáng rực rỡ của một tài năng người Anh mới 18 tuổi khác Jadon Sancho tại Borussia Dortmund là minh chứng rõ ràng nhất.

Juventus tranh hàng Arsenal với Milan, Inter, và Bayern

Juventus đã công khai sự quan tâm của họ với tiền vệ chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal, Aaron Ramsey. Giám đốc Fabio Paratici cho biết, Bà đầm già thành Turin đang theo sát tình hình của Ramsey ở đội bóng thành London và sẽ đưa ra quyết định dựa trên những biến động trên thị trường chuyển nhượng.

Ramsey không phải là sự lựa chọn số 1 của HLV Unai Emery tại Arsenal mùa này, và BLĐ Arsenal hồi tháng 10 cũng đã chấm dứt những lời đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Xứ Wales này. Khi Arsenal không còn “mặn mà", khả năng cao là Ramsey sẽ chuyển tới một CLB khác thi đấu từ mùa giải tới khi mà ngoài Juventus, 3 đội bóng lớn khác là AC Milan, Inter Milan, và Bayern Munich cũng đang để ý tới tiền vệ 28 tuổi này.

Chuyển nhượng, Fabregas, Chelsea, Bayern Munich, MU, Juventus, Arsenal

Young sắp tới Serie A?


Ashley Young, hậu vệ trái 33 tuổi của Man United, đang trong tầm ngắm của Inter Milan. Vì hợp đồng của Young với Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đáo hạn vào ngày 30/06/2019, cầu thủ người Anh được toàn quyền đàm phán với các CLB khác ngay từ thời điểm này và theo tờ Mirror, đội bóng của Italia đang là cái tên được cho là muốn có sự phục vụ của cầu thủ đã có 7,5 mùa giải chơi bóng cho MU.

Tottenham nhắm Kessie thay Dembele và Wanyama

Tiền vệ phòng ngự của CLB AC Milan, Franck Kessie, đang được nhiều đội bóng lớn của châu Âu để ý, trong đó có Tottenham. Với việc đang có những tin đồn Victor Wanyama và Mousa Dembele sẽ rời CLB, không loại trừ khả năng Spurs sẽ chi tiền để có đưa Kessie về nước Anh thi đấu.

Tài năng và tầm quan trọng của cầu thủ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà với đội bóng sọc đỏ đen là không phải bàn cãi, khi mà Kessie ra sân trong gần như tất cả các trận đấu cho AC Milan tính từ đầu mùa giải 2017/18 (75 trận tổng cộng) và thường xuyên chơi trọn vẹn 90 phút.

Chuyển nhượng, Fabregas, Chelsea, Bayern Munich, MU, Juventus, Arsenal

4 CLB Premier League vỡ mộng chiêu mộ sao Ba Lan

Liverpool cùng với Manchester City, Tottenham Hotspur, và Newcastle United đã nhận đòn giáng mạnh về tham vọng sở hữu tiền đạo 23 tuổi Krzysztof Piatek của Genoa, khi chủ tịch CLB của Ý Enrico Preziosi đã khẳng định tiền đạo trị giá 30 triệu bảng này sẽ không đi đâu cả trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Piatek đang có mùa giải đầu tiên bùng nổ với Genoa, ghi được 19 bàn thắng chỉ trong 21 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội bóng này. Với tuyên bố của ông chủ tịch Genoa, các đội bóng khác sẽ phải đợi đến ít nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 mới mong có được chữ ký của Piatek.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Fabregas Chelsea Bayern Munich MU Juventus Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT