Quảng cáo

Báo Hàn Quốc công bố video về quá khứ của HLV Park

Thứ năm, 03/01/2019 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tờ Sports Seoul đã công bố một video với những hình ảnh thời thanh niên của HLV ĐT Việt Nam, Park Hang Seo.

Video: Những hình ảnh hiếm hoi về HLV Park Hang Seo

Mới đây, báo Sports Seoul đã đăng tải một video về quá khứ và hiện tại của HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo. Truyền thông Hàn Quốc mô tả ông Park từng là một chàng thanh niên với mái tóc xoăn nổi bật trên sân cỏ.

HLV Park Hang-seo sinh ngày 4/1/1959 tại huyện Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc. Hiện ông được biết đến như một người hùng của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 với cái tên 'Phù thủy Park Hang Seo'.

Sự nghiệp sân cỏ của Park Hang-seo chính thức được bắt đầu ở một đội bóng bán chuyên nghiệp tại Hàn Quốc – Korean First Bank FC vào năm 1981. Sau đó ông chuyển sang Army FC trước khi đạt được những thành công trong nghiệp sân cỏ với CLB Lucky-Goldstar (nay là FC Seoul). HLV Park Hang Seo là tuyển thủ ĐTQG Hàn Quốc những năm 70-80 của thế kỷ 20.

Trong sự nghiệp huấn luyện, HLV Park Hang Seo từng dẫn dắt đội tuyển U23 Hàn Quốc giành HCĐ Asiad năm 2002. Ông từng từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở tuyển Hàn Quốc năm 2002, năm chứng kiến tuyển Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Báo Hàn Quốc ĐT Việt Nam Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT