Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: 'Sang Thái là bước đệm để Văn Lâm sang châu Âu'

Thứ năm, 03/01/2019 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Phạm Minh Đức mới đây đã đưa ra nhận định sâu xa về tương lai của thủ môn đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Lý do vì sao Quang Hải lại đáng xem nhất Asian Cup

Những ngày qua, thông tin thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm sẽ chuyển sang Thái Lan thi đấu đang xuất hiện rầm rộ trên khắp các phương tiện truyền thông. Hiện tại Đặng Văn Lâm đã chính thức chia tay CLB Hải Phòng và đi cùng với đó là tin đồn thủ môn này sẽ chuyển sang CLB Muangthong United thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương khoảng 10.000$/tháng.

Ở buổi chia sẻ với báo chí mới nhất, cựu HLV Hà Nội ông Phạm Minh Đức cho rằng nếu sự việc đúng như lời đồn thì Đặng Văn Lâm hoàn toàn xứng đáng.

>>> Xem thêm: Báo chí Thái Lan đồn đoán Muangthong Utd chiêu mộ thành công Văn Lâm

van lam

"Tôi nghĩ, với khả năng chuyên môn đã được khẳng định của mình, Văn Lâm sẽ còn thành công nhiều hơn nữa khi sang Thái Lan chơi bóng. Nếu giữ được phong độ tốt như hiện tại và phát triển hơn nữa, có thể đây sẽ là bước đệm để Văn Lâm được sang châu Âu thi đấu", tờ Soha dẫn lời HLV Phạm Minh Đức.

Cùng với những lợi ích mà một thủ môn có thể đạt được khi thi đấu tại nước ngoài, HLV Phạm Minh Đức cũng chỉ ra những khó khăn, bất cập.

dang van lam

"Mức lương nếu như Văn Lâm nhận được 10.000USD/tháng thì đúng là niềm mơ ước của các cầu thủ Việt. Tôi biết thông tin này, có thể chưa chính xác lắm nhưng người nhận lương cao nhất của V.League hiện tại chỉ khoảng hơn 30 triệu đồng thôi."

"Không riêng gì Văn Lâm, rất nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018 được nhiều CLB nước ngoài để ý. Có thể sau Lâm sẽ còn nhiều cầu thủ của Việt Nam được xuất ngoại thi đấu.

Điều tôi quan tâm là nếu sang nước ngoài, các cầu thủ này có được thi đấu thường xuyên hay không. Nếu sang Thai League thi đấu mà ngồi dự bị thì Văn Lâm khó giữ được phong độ ổn định của mình. Và tôi cũng không mong muốn điều tương tự xảy đến với các cầu thủ khác nếu họ được ra nước ngoài chơi bóng", HLV Phạm Minh Đức trải lòng.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang tập trung tập luyện cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận mở màn VCK Asian Cup 2019. Sau giải đấu này, tương lai của thủ môn số 1 Việt Nam sẽ được làm sáng tỏ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm sang Thái văn lâm muangthong utd hải phòng đội tuyển việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo