Quảng cáo

HLV Iran: “Chúng tôi cần được bảo vệ khỏi những con cá sấu”

Thứ năm, 03/01/2019 14:33 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi ĐT Iran gặp rắc rối vì chuyện hậu cần của AFC, HLV Carlos Queiroz đã lên tiếng nhằm mang lại những điều tốt nhất cho đội.

VIDEO: Việt Nam 4-1 Iran (Asiad 17)

Trong buổi tập mới đây của ĐT Iran tại UAE, họ đã bị chậm 2 giờ đồng hồ so với kế hoạch do lỗi của LĐBĐ châu Á (AFC). Cụ thể, xe vận chuyển dụng cụ tập luyện đã tới trễ, dẫn tới việc các cầu thủ chỉ ra sân khởi động rồi đứng nhìn suốt 2 tiếng đồng hồ. Thậm chí, điều này còn khiến buổi tập thứ 2 của ĐT Iran, diễn ra lúc 10h30 sáng 3/1 bị hủy. Buổi tập thứ 3 của họ được chuyển thời gian từ 17h30 thành 17h00.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, ĐT Iran

Trước thực tại đang diễn ra, mới đây HLV Carlos Queiroz đã phải lên tiếng yêu cầu được sự bảo vệ. Ông cho biết: "Chúng tôi muốn dự Asian Cup 2019 với sự tập trung cao độ, tôi muốn ông Mehdi Taj - Chủ tịch LĐBĐ Iran bảo vệ chúng tôi khỏi những con cá sấu, những người đang gây chia rẽ, mâu thuẫn và làm các cầu thủ thiếu tập trung. LĐBĐ Iran đáng lẽ phải rút ra kinh nghiệm từ quá khứ, họ phải bảo vệ chúng tôi.

Toàn đội đang tập trung chuẩn bị cho trận đầu tiên gặp Yemen. Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn, đó là trận Iran cần phải giành chiến thắng. Iran đã không giành chiến thắng giải đấu này trong hơn 40 năm, vấn đề nằm ở chính các CLB tại giải VĐQG Iran.

Khi tôi đảm nhiệm ĐT Iran 7 năm trước, hầu hết NHM đều sợ ĐT Bahrain. Tôi phải nhấn mạnh một lần nữa, rằng Nhật Bản, Hàn Quốc hay Australia là những đội gần như chắc chắn 1 suất ở bán kết, bởi vậy vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Iran và các đội bóng còn lại."

ĐT Iran là đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng D Asian Cup 2019, họ sẽ gặp chúng ta ở lượt trận thứ 2 diễn ra ngày 12/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan