Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park: “Tôi đã sợ không trụ được 8 tháng tại Việt Nam”

03/01/2019 09:36:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo thẳng thắn thừa nhận ông từng sợ mình không trụ được 8 tháng tại Việt Nam.

VIDEO: AFC Asian Cup giới thiệu ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã có 1 năm thành công cùng bóng đá Việt Nam. Bắt đầu bằng ngôi vị Á quân U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, sau đó nhà cầm quân người Hàn Quốc giúp ĐT Olympic Việt Nam giành hạng 4 Asian và mới đây nhất là chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, có một sự thật HLV Park Hang Seo cho biết, ông đã từng lo lắng mình không trụ nổi 8 tháng tại Việt Nam khi ký vào bản hợp đồng với VFF.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo

Chia sẻ trên tờ DongA của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết: "Thành thật mà nói, tôi đã từng lo lắng rằng mình có thể trụ lại 8 tháng tại Việt Nam hay không. Tôi đã lập một kế hoạch lớn và không thấy những mục tiêu đơn giản chút nào. Tôi đã làm việc nỗ lực từng ngày với đội U23 và ĐTQG Việt Nam, bởi vậy tôi không còn thời gian để tận hưởng cuộc sống. Cuộc vui chỉ trong chốc lát, chúng tôi phải chuẩn bị cho giải đấu tiếp theo bởi AFF Cup và Asian Cup 2019 cách nhau chưa đầy một tháng."

Khi được hỏi về lý do chọn Việt Nam, ông Park Hang Seo trả lời: "Tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi muốn dẫn dắt một ĐTQG, nhưng tại Hàn Quốc tôi không có cơ hội. Một số CLB tại Trung Quốc đã mời, nhưng tôi đã từ chối. Thực tế, phản ứng ban đầu của dư luận tại Việt Nam là không tốt, họ nhìn vào thất bại nhiều hơn thành công và có nhiều cái nhìn tỏ ra nghi ngờ."

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo

Nói về thử thách tại Asian Cup 2019, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Đây không phải là giải đấu bình thường của châu Á, nó ở đẳng cấp cao. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng, ĐT Việt Nam có thể thất bại khi rơi vào bảng D. Nhưng nếu không đạt mục tiêu, chúng tôi không hề hối tiếc".

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam tập huấn tại Qatar, vào ngày 4/1 toàn đội sẽ di chuyển sang UAE để tham dự VCK Asian Cup 2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn