Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/1: MU muốn tạo cú sốc với Coutinho?

Thứ ba, 08/01/2019 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United để ý sao Barca; Eriksen được Real Madrid săn đón; Dybala có thể chia tay Juve mùa đông này... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 8/1.

Man United theo đuổi người cũ của Liverpool

Theo thông tin từ trang CaughtOffside, tiền vệ người Brazil, Philippe Coutinho, đang là mục tiêu theo đuổi của Man United. Sau khi chuyển tới Barca từ Liverpool với mức giá kỉ lục 146 triệu bảng giữa mùa giải 2017/18, Coutinho đã thể hiện tốt nửa cuối mùa bóng năm ngoái với 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, sang mùa giải mới, tiền vệ tấn công 26 tuổi này thường xuyên phải ngồi ghế dự bị và không được ra sân nhiều như trước nữa. Sẽ thực sự là một cú sốc rất lớn nếu như Coutinho về MU, không chỉ vì vấn đề anh là một người cũ của Liverpool mà còn là việc Barca đang muốn không dưới 100 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil.

Tin chuyển nhượng, Tin bóng đá, MU, Barca, Liverpool

Hudson-Odoi quyết tâm rời Chelsea

Tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi của The Blues đang rất muốn rời đội bóng thành London, sau khi đã có tin đồn về việc Bayern Munich gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng tới Chelsea dành cho cầu thủ 18 tuổi này. Theo trang Sky Sports Germany, Hudson-Odoi đã thông báo với giám đốc Marina Granovskaia mong muốn của mình về việc rời Chelsea và chuyển đến thi đấu cho Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 này.

Chelsea rất muốn giữ chân Hudson-Odoi, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng với CLB, nhưng anh này đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của CLB thành London vì cho rằng tài năng của mình không được trọng dụng tại Chelsea và anh sẽ có nhiều cơ hội hơn nếu chuyển sang Bayern Munich.

Với 100 triệu euro, Dybala sẽ rời Juventus?

Theo tờ Tuttosport, Juventus đã nhận được 3 lời đề nghị từ Man City, Bayern, và PSG dành cho trường hợp của tiền đạo Paulo Dybala. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã buộc cầu thủ người Argentina phải chơi dạt sang cánh phải và làm suy giảm đáng kể tới khả năng săn bàn của Dybala, người mới có 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 17 trận đấu tại Serie A mùa này. Tuy rằng tiền đạo 25 tuổi khẳng định hoàn toàn thoải mái trong vai trò mới, song nếu Juventus nhận được một số tiền trên 100 triệu euro ngay trong tháng 1 này, họ rất sẵn sàng để cho ngôi sao của mình ra đi như khi họ bán Paul Pogba cho MU với giá 89 triệu bảng vào năm 2016.

Tin chuyển nhượng, Tin bóng đá, MU, Barca, Liverpool

Vùng Merseyside đại chiến vì Bruno Fernandes

Báo A BOLA của Bồ Đào Nha cho hay, Liverpool và Everton đang là hai đội bóng quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Với vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, Fernandes đang sở hữu cho mình những thành tích ấn tượng kể từ khi chuyển tới chơi cho Sporting CP từ Sampdoria năm 2017.

Trong hơn một mùa bóng thi đấu trong màu áo đội bóng cũ của CR7, tiền vệ người Bồ đã ghi tới 30 bàn thắng và cũng có 29 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công trong 82 lần ra sân. Mức giá mà đội bóng thành Lisbon đưa ra cho Fernandes đang là 35 triệu bảng, một con số phù hợp với khả năng chi tiêu của cả Everton lẫn Liverpool nếu họ thực sự quyết tâm thực hiện vụ chuyển nhượng này.

Christian Eriksen trong tầm ngắm của Real Madrid

Real Madrid được cho là đã liên hệ với Tottenham về trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen. Ngôi sao người Đan Mạch có hợp đồng với Spurs đến hết tháng 6/2020, nhưng HLV Mauricio Pochettino mới đây đã thừa nhận CLB sẽ không ngăn cản tiền vệ 26 tuổi này rời đội bóng nếu anh có nguyện vọng ra đi. Eriksen đã được BLĐ Tottenham đề nghị gia hạn với mức lương mới có thể lên tới 250.000 bảng/tuần, nhưng Eriksen hiện tại vẫn chưa đưa ra quyết định của mình và điều đó đã làm dấy lên những tin đồn về việc anh sẽ chuyển đến một đội bóng khác trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng, Tin bóng đá, MU, Barca, Liverpool

Pepe từ chối Arsenal, sắp đến Monaco

Theo một số nguồn tin tại Pháp, trung vệ kỳ cựu Pepe đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục để chuyển tới thi đấu cho Monaco của Thierry Henry. Năm nay 35 tuổi, Pepe mới chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB cũ là Besiktas vì khủng hoảng tài chính tại đội bóng này. HLV Thierry Henry đang muốn tăng cường lực lượng cho Monaco để cứu CLB thoát khỏi vị trí xuống hạng, với Naldo và dự kiến sắp tới là Fabregas là 2 cái tên sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Louis đệ nhị.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin bóng đá MU Barca Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT