Quảng cáo

Ryan Giggs ủng hộ Solskjaer làm HLV chính thức của MU

Thứ hai, 18/02/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ Ryan Giggs đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ Solskjaer làm HLV trưởng chính thức của Man Utd.

Video: Highlights Fulham 0-3 Man United (Vòng 26 Ngoại hạng Anh)

 

>> Lịch thi đấu Vòng 5 FA Cup

>> Trực tiếp Chelsea vs Man United: Cuộc chiến nảy lửa

Ryan Giggs tin rằng đã đến lúc BLĐ Manchester United bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV chính thức và lâu dài của Quỷ đỏ, sau thành tích xuất sắc của vị chiến lược gia người Na Uy thời gian vừa qua.

MU, Man Utd, Solskjaer, Ryan Giggs, Ole Gunnar Solskjaer, Huyền thoại MU, HLV trưởng MU, FA Cup

Sau khi lên thế chỗ của Jose Mourinho giữa tháng 12 năm ngoái với tư cách tạm quyền đến cuối mùa giải 2018/19, Solskjaer đã tái hiện lại hình ảnh tấn công quyến rũ ngày nào của Man United như hồi Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt. Họ giành chiến thắng ở 10 trong 12 trận đấu dưới quyền của Solskjaer, với trận thua duy nhất là thất bại 2-0 trước PSG tuần trước.

Khi được hỏi rằng liệu Solskjaer có nên được chính thức bổ nhiệm làm HLV lâu dài của Manchester United hay không, Giggs cho biết: “Chắc chắn là có rồi. Khi mà bạn có một người hiểu giá trị CLB, sở hữu phong cách chiến thuật sắc sảo, và được các cầu thủ và CĐV ủng hộ, nó tạo đà năng lượng rất lớn cho đội bóng.”

“Ole đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy cho phép các cầu thủ chơi bóng với bầu không khí thoải mái và giúp sự tự tin và những nụ cười quay lại trên gương mặt của họ.” - huyền thoại của MU nói thêm.

MU, Man Utd, Solskjaer, Ryan Giggs, Ole Gunnar Solskjaer, Huyền thoại MU, HLV trưởng MU, FA Cup

Giggs - người đã dành toàn bộ 24 năm thi đấu chuyên nghiệp ở sân Old Trafford - tiếp tục khen ngợi Solskjaer: “Ole luôn có một quyết tâm lớn vì cậu ấy từng phải trải qua nhiều khó khăn. Khi còn trẻ, cậu ấy đã đi đến một quốc gia khác để chơi bóng.”

“Solskjaer có rất nhiều thành công nhưng lại không được lựa chọn nhiều. Khi phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng, Ole ngồi học hỏi về phương pháp huấn luyện bóng đá và sau đó thì cậu ấy đã làm HLV đội trẻ. Tôi luôn nghĩ rằng Ole có rất nhiều tiềm năng trở thành HLV trưởng MU vì sự hiểu biết và tinh thần sắt thép trong mình.” - Giggs nói về sự ủng hộ của mình với Solskjaer.

Đội bóng cũ của Ryan Gỉggs sẽ có chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea trong trận đấu tâm điểm của vòng 5 FA Cup 2018/19. CĐV Man United sẽ không hy vọng gì hơn vào việc Solskjaer và các học trò giành chiến thắng để nuôi hy vọng giành một danh hiệu mùa giải này.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Solskjaer Ryan Giggs Ole Gunnar Solskjaer Huyền thoại MU HLV trưởng MU FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT