Bốc thăm US Open: Tay vợt gốc Việt khác nhánh Djokovic, Federer

Thứ sáu, 23/08/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

US Open công bố kết quả bốc thăm, Djokovic và Federer có thể sẽ đối đầu nhau tại bán kết của Grand Slam cuối cùng trong khi Antonie Hoang cùng nhánh Nadal.

Video: Djokovic đánh bại Federer ở chung kết Wimbledon

Đêm 22/8 (giờ Việt Nam), Ban tổ chức US Open 2019 đã tiến hành lễ bốc thăm phân nhánh giải Grand Slam cuối cùng trong năm với sự góp mặt của 2 nhà vô địch đương kim vô địch đơn nam Novak Djokovic và đơn nữ Naomi Osaka. Mỹ mở rộng sẽ diễn ra từ 26/8 - 8/9.

Hạt giống số một và là đương kim vô địch nội dung đơn nam Novak Djokovic rơi vào nhánh đấu được đánh giá là khó khăn. Tay vợt Serbia chung nhánh với Roger Federer và họ rất có thể sẽ tái hiện chung kết Wimbledon cách đây hơn 1 tháng.

us open, federer, djokovic, grand slam, roger, novak djokovic, roger federer, tennis, quần vợt, wimbledon

Ở vòng 1, Novak Djokovic sẽ đối đầu với Roberto Carballes Baena ở vòng đầu tiên và có thể sẽ gặp Sam Querrey tay vợt được mệnh danh là 'máy giao bóng' ở vòng 2. Tại vòng 4, Nole có thể gặp một trong 2 đối thủ sừng sỏ là cựu vô địch Stan Wawrinka hoặc á quân giải đấu năm 2017 Kevin Anderson.

Để tạo ra trận bán kết với Djokovic, Federer cần vượt qua tay vợt vòng loại ở trận ra quân, David Goffin ở vòng 4 hay Kei Nishikori tại tứ kết.

us open, federer, djokovic, grand slam, roger, novak djokovic, roger federer, tennis, quần vợt, wimbledon

Ở nhánh còn lại, hạt giống số 2 Rafael Nadal có trận đấu mở màn gặp John Millman, người từng loại Federer tại vòng 4 giải đấu này năm ngoái. Nếu tiến sâu, Rafa có khả năng đụng độ người đồng hương quen mặt Fernando Verdasco (vòng 3), John Isner hoặc Marin Cilic (vòng 4).

Đáng chú ý, tay vợt người Pháp gốc Việt Antoine Hoang (23 tuổi, đang xếp thứ 98 thế giới) đã nhận được vé đặc cách tham dự vòng đấu chính đầu tiên của US Open 2019 và sẽ gặp Leonardo Mayer ở vòng 1. Antoine Hoang cùng nhánh đấu với Nadal và có thể đối đầu với Nick Kyrgios hay người vừa loại Federer ở Cincinnati Andrey Rublev.

us open, federer, djokovic, grand slam, roger, novak djokovic, roger federer, tennis, quần vợt, wimbledon

Còn ở kết quả bốc thăm nội dung đơn nữ US Open năm nay, tâm điểm sẽ nằm ở nhánh 8 khi hai cựu số 1 thế giới là hạt giống số 8 của nước chủ nhà Serena Williams và "Búp bê Nga" Maria Sharapova sớm phải loại nhau ngay vòng đấu đầu tiên.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
us open federer djokovic grand slam roger novak djokovic roger federer tennis quần vợt wimbledon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT