Chính thức: Federer bỏ giải vì kiệt sức sau Wimbledon

Thứ hai, 15/07/2019 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước Djokovic ở chung kết Wimbledon kéo dài 5 tiếng, Roger Federer xác nhận sẽ không tham dự Rogers Cup.

Highlight Chung kết Wimbledon: Djokovic vs Federer

Ngay sau thất bại trước Novak Djokovic ở trận chung kết Wimbledon nghẹt thở, Federer đã chính thức xác nhận không tham dự Rogers Cup. Thay vào đó, tay vợt người Thụy Sĩ sẽ chỉ trở lại ở Cincinnati Master tại Mỹ.

Tở Express UK dẫn lời của Federer: "Thành thật mà nói, tôi và đội ngũ huấn luyện quyết định sẽ bỏ qua Montreal. Tôi ước mình có thêm thời gian nhưng không thể. Tôi chỉ muốn có đủ thời gian để chuẩn bị cho Cincinnati và bắt đầu lại từ đó".

Federer, roger federer, federer vs djokovic, djokovic, wimbledon, rogers cup, fedex, federer wimbledon

Trong trận chung kết kéo giài gần 5 tiếng vừa qua, 'Tàu tốc hành' bỏ phí 2 cơ hội lên ngôi vô địch và phải trả giá ở ở loạt tie-break thứ 3 trong trận đấu. Federer thất vọng nhưng vẫn cho rằng mình đã có trận đấu tuyệt vời.

Huyền thoại người Thụy Sĩ chia sẻ: "Thật đau đớn. Giống như trận đấu năm 2008, tôi sẽ nhìn lại và nghĩ rằng nó không đến nỗi tệ. Tôi sẽ cố quên thất bại tại chung kết này. Chúng tôi đã chơi trận đấu tuyệt vời. Tôi không muốn bị trầm cảm vì thua trận đấu tuyệt vời".

Rogers Cup sẽ khởi tranh từ ngày 5/8 tới và là một trong những giải tiền US Open ở khu vực Bắc Mỹ. Trong khi đó, Cincinnati là một trong những giải đấu yêu thích của Federer khi anh là tay vợt sở hữu nhiều chức vô địch nhất tại giải với 7 lần. Mùa giải năm ngoái, Federer giành ngôi á quân sau khi anh để thua 0-2 trước Djokovic trong trận chung kết.

>>> Federer tóm tắt nỗi đau ở Wimbledon bằng 5 từ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT