Federer tóm tắt nỗi đau ở Wimbledon bằng 5 từ

Thứ hai, 15/07/2019 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước Djokovic, Federer không giấu nổi sự thất vọng cay đắng và chỉ tóm gọn bằng năm từ mở đầu trong cuộc phỏng vấn.

Highlight Chung kết Wimbledon: Djokovic vs Federer

Trận chung kết Wimbledon đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Novak Djokovic. Không ít những tiếc nuối dành cho Roger Federer khi bỏ lỡ 2 championship point ở set thứ 5.

Sau trận đấu, tay vợt người Thụy Sĩ tỏ ra tương đối thất vọng và có phần cay đắng khi nó về trận chung kết nghẹt thở. Mở đầu cho cuộc phỏng vấn, Federer nhấn mạnh vào 5 từ để tóm gọn cho thất bại: "Tôi sẽ cố quên nó" (I Will try to forget).

Federer nói ngắn gọn 5 từ với một nụ cười nhỏ trên môi khiến cho khán đài sân trung tâm cũng phải vui vẻ theo. Nhà vô địch của 20 Grand Slam gần như vỡ vụn khi khi không thể nâng cao thành tích của mình. Federer muốn quên đi những xảy ra trong 4 giờ 57 phút ở giải đấu mang tính biểu tượng và tạo nên trận chung kết dài nhất lịch sử Wimbledon.

Federer, roger federer Djokovic, federer vs djokovic, wimbledon, tennis, federer thua, federer thất bại,

Trên hết, huyền thoại sống người Thụy Sĩ tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì không thể tận dụng được cơ hội để giành chức vô địch Wimbledon lần thứ 9.

Roger nói: "Thật khó để nói lên lời lúc này. Tôi không thấy rằng việc thua 2-6, 2-6, 2-6 sẽ khá hơn hôm nay. Ở một phương diện nào đó nó chẳng hề khác biệt gì cả".

"Bạn có thể cảm thấy thất vọng, buồn và giận dữ nhiều hơn. Tôi không biết diễn tả cảm giác của tôi lúc này thế nào. Tôi chỉ thấy như thể tôi mới chỉ vừa mới bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời. Tôi vẫn không thể tin được".

Như vậy, thất bại của Roger Federer giúp cho Djokovic thu hẹp khoảng cách về số danh hiệu Grand Slam với 2 người xếp trên. Với 16 danh hiệu đã đạt được Nole chỉ còn kém Nadal 1 Grand Slam còn với Federer là 4.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Federer roger federer Djokovic federer vs djokovic wimbledon tennis federer thua federer thất bại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT