Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Phải là Barca, MU đã sẵn sàng cho trận này"

Thứ bảy, 16/03/2019 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer tỏ ra không hề e ngại Barca sau khi biết kết quả bốc thăm Champions League và cho rằng MU đã sẵn sàng cho trận đấu này.

Video: Dàn thương binh của MU ăn mừng chiến thắng PSG

Sau khi lễ bốc thăm tứ kết Champions League kết thúc, những lá thăm đã đưa Man United đối đầu với Barcelona. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng loại trực tiếp này.

Nói về kết quả bốc thăm này, Solskjaer không giấu nổi sự phấn khích khi biết mình sẽ được trở lại Camp Nou nơi ông đã từng nâng cao chức vô địch C1 năm 99.

HLV Solskjaer trả lời trang chủ của MU: "Vâng, đó phải là Barcelona. Tôi đã nhận được nhiều tin nhắn từ bạn bè về việc sẽ phải đụng độ với Barca bởi vì đó là số áo 20 của tôi và cũng tròn 20 năm kể từ 1999"

"Chúng ta sẽ đến Camp Nou một lần nữa. Đây chắc chắn sẽ là buổi tối tuyệt vời nhất. Đó là SVĐ náo nhiệt. Tôi từng gặp Barca ở vòng bảng (năm 99) và đã cầm hòa họ 3-3. Trận tứ kết sắp tới sẽ rất thú vị", Ole tiếp tục.

Solskjaer, HLV solskjaer, Solsa, Champion League, tứ kết champions league, mu vs barca, bốc thăm c1, tứ kết c1

Ngoài ra, Ole cũng nhắc lại kỉ niệm của Paul Scholes năm 2008 và cũng cho rằng MU đã sẵn sàng sau khi đánh bại PSG. HLV của MU nói thêm: "Chúng tôi luôn muốn đối đầu với những đối thủ lớn nhất. Đội bóng từng gặp họ ở chung kết 2009, 2011 và Scholes đã ghi một bàn thắng tuyệt vời năm 2008".

"Tôi rất mong chờ trận đấu này. Thú thực, mọi thứ đã rất khác năm 99. Hãy nhìn cách chúng tôi đánh bại PSG. Tôi luôn nghĩ rằng nếu đội bóng có thể chơi tốt trên sân nhà thì chúng tôi sẽ làm khó họ như những gì CLB thể hiện trước PSG", Solskjaer tự tin.

Solskjaer, HLV solskjaer, Solsa, Champion League, tứ kết champions league, mu vs barca, bốc thăm c1, tứ kết c1

Trước khi nghĩ tới trận tứ kết sẽ diễn ra vào 2 ngày 11/4 và 17/4, MU sẽ trở lại với FA Cup. Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton vs MU trong khuôn khổ tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 2h55 ngày 17/3.

>>> Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

>>> Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV solskjaer Solsa Champion League tứ kết champions league mu vs barca bốc thăm c1 tứ kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT