Quảng cáo

Smalling: "MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở C1"

Thứ sáu, 15/03/2019 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU gặp Barcelona ở tứ kết Champions League, trung vệ của MU, Smalling tự tin vào sức mạnh của Quỷ đỏ và cho rằng đội bóng có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Video: Dàn thương binh của MU ăn mừng chiến thắng PSG

Những lá thăm may rủi của lễ bốc thăm đã khiến cho Man United đối đầu với Barcelona ở tứ kết Champions League. Đây được coi là cặp đấu nhiều duyên nợ nhất ở vòng đấu này khi cả hai đội đã gặp nhau 2 lần ở những trận chung kết cúp C1 trước đây.

Tuy nhiên, trung vệ của Quỷ đỏ, Smalling tỏ ra tự tin trước kết quả bốc thăm này. Đồng thời Chris Smalling cũng cho rằng họ đủ sức mạnh để gây nguy hiểm và đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Smalling nói: "Trong 5 hay 6 tuần vừa qua, chúng tôi đã đánh bại các đội bóng mạnh nhất như Chelsea, Arsenal, Tottenham hay cả PSG. Đội bóng không e ngại bất kì đối thủ nào. CLB biết rằng chúng tôi có thể gây nguy hiểm và đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở giải đấu này".

Smalling, Chris Smalling, MU, MU gặp Barca, Champions League, bốc thăm Champions League, Cúp c1, bốc thăm c1, tứ kết Champions League, tứ kết C1

Trở lại ký ức ở hai trận chung kết năm 2009 và 2011, Man United của Sir Alex Ferguson đã 2 lần nhận thất bại trước Barcelona. Năm 2009, Quỷ đỏ bị đánh bại bởi 2 bàn thắng của Messi và Eto'o. 3 năm sau đó, Mess, Villa và Pedro lập công cho Barca còn MU chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng do công của Rooney.

Như vậy, với kết quả của lễ bốc thăm này, Man United sẽ hành quân đến Camp Nou ở trận lượt đi vào lúc 2h00 ngày 11/4. Sau đó 1 tuần, Quỷ đỏ sẽ trở lại sân nhà Old Trafford để tiếp đón Barcelona lúc 2h00 ngày 17/4.

>>> Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

>>> Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Smalling Chris Smalling MU MU gặp Barca Champions League bốc thăm Champions League Cúp c1 bốc thăm c1 tứ kết Champions League tứ kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo