Quảng cáo

Klopp: "Chúng tôi có vũ khí bí mật để đánh bại Porto"

Thứ sáu, 15/03/2019 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Klopp đã có những chia sẻ sau khi kết quả bốc thăm tứ kết C1 đưa Liverpool đối đầu đại diện của Bồ Đào Nha, Porto.

VIDEO: Màn trình diễn của Salah trong màu áo Liverpool

Liverpool đã tránh được hàng loạt các ông lớn như Man City, Juventus, Barcelona hay MU tại vòng tứ kết C1 và chỉ phải gặp đội bị đánh giá yếu nhất là Porto. Đây là đối thủ mà Liverpool từng đánh bại với tổng tỷ số rất đậm 5-0 sau 2 lượt trận tại vòng 1/8 mùa giải năm ngoái.

bốc thăm tứ kết c1, liverpool vs porto, liverpool, porto, klopp

Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn không hề xem thường đại diện của Bồ Đào Nha. "Tôi có thể nói gì? Đó là Porto và chúng tôi từng có kết quả tốt trước họ ở mùa giải năm ngoái, nhưng hãy xem những gì họ đã làm được ở trận lượt về. Chúng ta phải dành sự tôn trọng cho họ và chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu này", vị chiến lược gia người Đức phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool.

Dẫu vậy, HLV Klopp tin rằng Liverpool có vũ khí bí mật để đánh bại đại diện của Bồ Đào Nha. “Chúng tôi có một chuyên gia rất am hiểu Porto. Đó là Pep Lijnders và ông ấy đã từng ở đó trong quá khứ”, HLV Klopp cho biết.

bốc thăm tứ kết c1, liverpool vs porto, liverpool, porto, klopp

Lijnders là người từng huấn luyện viên tại học viện Porto từ năm 2007 đến 2014. Hồi tháng 1 năm 2018, ông chuyển đến dẫn dắt đội bóng NEC của Hà Lan nhưng không thể giúp đội bóng này lên hạng. Đến mùa hè năm ngoái, ông gia nhập Anfield với vai trò trợ lý cho HLV Klopp.

>> Xem thêm: Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

>> Xem thêm: David Moyes: “MU sẽ gặp khó khăn trước Barca”

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bốc thăm tứ kết c1 liverpool vs porto liverpool porto klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT