Quảng cáo

Trợ lý của HLV Solskjaer nói gì khi MU gặp Barca ở C1?

Thứ sáu, 15/03/2019 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý của Solskjaer, Mike Phelan tỏ ra khá phấn khích khi biết MU gặp Barca ở tứ kết Champions League và chia sẻ những kỷ niệm đẹp với đối thủ này.

Video: Dàn thương binh của MU ăn mừng chiến thắng PSG

Buổi lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League tại Nyon Thụy sĩ đã kết thúc cách đây ít giờ. Những lá thăm đã tạo ra cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Man United và Barcelona.

Trợ lý của HLV tạm quyền Solskjaer, Mike Phelan đã tỏ ra rất phấn khích sau khi biết kết quả bốc thăm vừa qua. Đồng thời vị trợ lý từng làm việc dưới thời Sir Alex Ferguson cũng gợi lại những kỷ niệm đẹp của MU trong những cuộc đối đầu với Barca.

Mike Phelan đăng hai bức ảnh lên tài khoản Twitter kèm theo dòng trạng thái "Vâng, đó là Barcelona. Rất nhiều kỷ niệm hạnh phúc. Chuẩn bị sẵn sàng thôi, Quỷ đỏ".

Phelan, Solskjaer, MIke Phelan, trợ lý Solskjaer, MU vs Barca, champions league, bốc thăm champions League, tứ kết champions league

Hai bức ảnh mà vị trí lý này đăng tải là trận đấu gặp Barca của MU năm 2008 và cuộc đối đầu của ông với đối thủ này khi còn là cầu thủ. Bức ảnh đầu tiên chính là khoảnh khắc Paul Scholes tung cú sút xa quyết định trong trận bán kết Champions League 2008 để MU đánh bại đội chủ sân Camp Nou. Năm đó,  MU đã lên ngôi vô địch khi chiến thắng Chelsea trên đất Nga.

Mike Phelan là một trong những vị trợ lý hàng đầu của MU dưới thời Sir Alex Ferguson. Chính HLV huyền thoại của Man United đã thuyết phục Mike trở lại làm công tác huấn luyện ở sân Old Trafford dưới thời Solskjaer. Mike Phelan được cho là có đóng góp rất lớn vào việc thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Phelan, Solskjaer, MIke Phelan, trợ lý Solskjaer, MU vs Barca, champions league, bốc thăm champions League, tứ kết champions league

Như vậy, với kết quả của lễ bốc thăm này, Man United sẽ hành quân đến Camp Nou ở trận lượt đi vào lúc 2h00 ngày 11/4. Sau đó 1 tuần, Quỷ đỏ sẽ trở lại sân nhà Old Trafford để tiếp đón Barcelona lúc 2h00 ngày 17/4.

>>> Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

>>> Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phelan Solskjaer MIke Phelan trợ lý Solskjaer MU vs Barca champions league bốc thăm champions League tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT