Quảng cáo

De Bruyne: "Mục tiêu của Man City là ăn 4 vào cuối mùa"

Thứ tư, 20/02/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kevin De Bruyne tỏ ra rất tự tin trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, và cũng tiết lộ đội bóng đang hướng tới mục tiêu ăn 4 mặc dù sẽ gặp nhiều khó khăn.

 

 

Video: Màn trình diễn của Sane ở Schalke

>> Xem trực tiếp Champions League hôm nay ở đâu?

>> HLV Allegri: "Ronaldo tuyệt vời nhưng mình CR7 là không đủ"

Manchester City sẽ có chuyến hành quân đến sân của Schalke 04 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Man City được dự báo là sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước đại diện đến từ nước Đức.

Ngay sau trận đấu này, Man City sẽ có trận đấu chung kết đầu tiên của mùa giải khi đối đầu với Chelsea ở Carabao cup vào chủ nhật. CLB nước Anh vẫn còn thi đấu trên cả 4 đấu trường nên Kevin De Bruyne tỏ ra rất tự tin vào việc đội bóng sẽ hướng tới chức vô địch ở cả 4 giải đấu.

Cầu thủ người Bỉ trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Schalke: "Khi tôi nhìn vào những màn trình diễn của chúng tôi, tôi nghĩ nó giống năm ngoái. Ở Premier League chúng tôi thua một số trận nhưng vẫn đang dẫn đầu. Chúng tôi mất điểm nhiều hơn nhưng đã lấy lại được phong độ và lối chơi quen thuộc".

Bruyne, De Bruyne, Guardiola, Pep, Man City, Schalke vs Man City, Champions League, tin tức c1, tin bong da

"Các đội khác muốn tìm hiểu lối chơi của chúng tôi để chống lại CLB, nhưng đội bóng đang có một đội hình mạnh. Chúng tôi hy vọng sẽ giành thêm những danh hiệu mùa này. Những chiếc cup là điều quan trọng nhất đối với một đội bóng. Nếu chúng tôi có 3 danh hiệu, đội bóng đã tiến bộ hơn năm ngoái. Đội bóng còn 4 đấu trường để thi đấu và chúng tôi đề ra mục tiêu ở cả 4", De Bruyne nói thêm.

Tuy nhiên, tiền vệ của Man City cũng tỏ ra khá thận trọng trước trận đấu khi muốn toàn bộ đội bóng tập trung để chiến thắng từng trận trước khi hướng tới mục tiêu xa hơn. Cầu thủ 27 tuổi nói: "Tôi nghĩ mục tiêu lúc này chưa phải là thắng cả 4 giải đấu. Chúng tôi cần hướng tới kết quả thiết thực hơn là thắng từng trận một".

"Man City sẽ gặp Chelsea vào cuối tuần và nếu chiến thắng đội bóng sẽ có danh hiệu đầu tiên. CLB đang hạnh phúc với những gì chúng tôi làm được và cần thể hiện phong độ này ở tất cả những đấu trường nhất là Champions League. Nếu vào tứ kết chúng tôi sẽ gần hơn đến chiếc cúp danh giá đó".

Bruyne, De Bruyne, Guardiola, Pep, Man City, Schalke vs Man City, Champions League, tin tức c1, tin bong da

Schalke 04 mặc dù đã lọt được vào vòng 1/8 Champions League nhưng lại đang có phong độ không thực sự tốt. Họ chỉ thắng được 2 trong số 10 trận gần nhất và đang mắc kẹt ở vị trí thứ 14 ở Bundesliga. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra rất thận trọng và cho rằng đội bóng không được phép coi thường đối thủ.

HLV Guardiola nói: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng nhưng đây là một giải đấu đặc biệt. Các CLB lọt đến vòng này đều rất tốt và điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi hiểu rõ sức mạnh của Schalke khi làm việc ở Đức. Đội bóng của chúng tôi không được phép mất tập trung nếu muốn chiến thắng".

Pep Guardiola và Leroy Sane không còn lạ gì Schalke khi cả hai đã từng là đối thủ của đội bóng này ở Bundesliga. Đội bóng nước Anh đã tới nước Đức từ hôm qua và có những buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu này. Trận đấu giữa Schalke vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai 21/2.

>> Nhận định, soi kèo Schalke vs Man City

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruyne De Bruyne Guardiola Pep Man City Schalke vs Man City Champions League tin tức c1 tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo