Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/3: MU "vồ hụt" sao Serie A

Thứ sáu, 29/03/2019 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Napoli dập tắt tin đồn về Koulibaly, Bayern cân nhắc bổ nhiệm Mourinho, Arsenal sắp có tân binh là những tin chuyển nhượng chính tối 29/3.

Video: Kỹ năng phòng ngự của Koulibaly

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32

Napoli dập tắt cơ hội sở hữu Koulibaly của MU

Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức trở thành HLV trưởng của MU với bản hợp đồng 3 năm. Ngay sau khi được bổ nhiệm, HLV người Na Uy đã bắt tay ngay vào công việc cải tổ Quỷ đỏ. Koulibaly được cho là cái tên hàng đầu mà Ole hướng đến.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng về việc không để mục tiêu 100 triệu bảng của MU ra đi. Ancelotti tuyên bố với Daily Mail: "Napoli không bị buộc phải bán cầu thủ. Koulibaly sẽ không rời đội bóng. Anh ấy là cầu thủ quan trọng và không có vấn đề gì với CLB".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 29/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal

Bayern cân nhắc bổ nhiệm Mourinho

Tháng 12 năm ngoái, Mourinho ngậm ngùi rời khỏi MU sau khi trải qua chuỗi trận nghèo nàn. Tuy nhiên mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính thức xác nhận về việc trở lại công việc HLV. Theo Footmercato, mặc dù Mourinho muốn trở lại Italia nhưng đang bị lưỡng lự vì lời mời của Bayern Munich.

Arsenal sắp có sao trẻ Ajax

Đội bóng thành London đang đứng trước khả năng cao giành được chữ kí của Nicolas Tagliafico. Theo Independiente Radio, Arsenal đồng ý bỏ ra số tiền 20 triệu euro cho thương vụ này. Theo đó, Unai Emery muốn bổ sung vị trí hậu vệ cánh và Monreal đang cho thấy dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Cầu thủ của Ajax nổi lên là sự thay thế phù hợp.

Inter chi đậm cho bộ đôi Croatia

Theo ESPN, Inter đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tuyến giữa của Croatia của Luka Modric và Ivan Rakitic. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng khả năng thi đấu của bộ đôi này vẫn được đánh giá cao đặc biệt là ở môi trường Serie A. Theo đó, BLĐ Inter đồng ý chi 75 triệu bảng cho bộ đôi này khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 29/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal

Petit ngăn cản Wenger đến PSG

Wenger vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay Arsenal. Trước tin đồn PSG muốn có sự phục vụ của chiến lược gia này, học trò cũ của ông lên tiếng không ủng hộ. Petit nói: "Thái độ của một số cầu thủ của PSG là không phù hợp và nếu Wenger có sự liên kết với PSG, tôi sẽ phản đối".

>>>  Danh sách 5 cầu thủ có thể bị HLV Solskjaer đẩy khỏi MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT