Chế độ câu lạc bộ trở lại trong FIFA Online 4

Thứ sáu, 28/12/2018 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đáp ứng nhu cầu mong đợi của các HLV bấy lâu nay, FIFA Online 4 chính thức ra mắt tính năng CÂU LẠC BỘ FIFA ONLINE 4 (CLUB).

Trò chơi FIFA Online 3 một thời đã rất sôi động với chế độ CLB với những màn ganh đua Rank cực kì hấp dẫn vào mỗi cuối tuần. Kể từ khi được thay thế bằng FIFA Online 4, rất nhiều các HLV Online vẫn đang chờ đợi sự trở lại của tính năng này.

FO4, Club, 1 vs 1, Việt Nam, FIFA Online, siêu sao

Tính năng CLB FIFA Online 4 đã thực sự xuất hiện trở lại trong trò chơi này với nhiều tính năng và phần thưởng mới mẻ và khác biệt. Chế độ cũng hứa hẹn là nơi gắn kết tình bạn và cũng là một sân chơi thú vị giúp bạn có thêm thu nhập hàng chục triệu BP. Đó cũng là nơi các HLV có thể giành cho mình hàng loạt các thẻ siêu sao mùa Top Transfer cực khủng.

Xếp hạng Ranking CLUB sẽ bắt đầu tính từ ngày 04/01/2019 với hệ thống Key và tính điểm một cách năng động. Cùng với đó, mùa giải sẽ có những phần thưởng cho Top CLB có xếp hạng cao nhất từ 1 đến 50. Ngày reset Xếp hạng CLB là thứ 6 cuối cùng của mỗi tháng (tức trùng với ngày reset mùa giải xếp hạng). Mùa 1 bắt đầu từ 04/01 – 25/01/2019. (Thông tin chi tiết xem tại: https://fo4.garena.vn/ra-mat-tinh-nang-cau-lac-bo-fifa-online-4/)

FO4, Club, 1 vs 1, Việt Nam, FIFA Online, siêu sao

Còn nhớ ở FO3 trước đây, không ít những tài năng đã được phát hiện qua những cuộc đấu Rank CLB kịch tính. Chúng ta đều thấy trong chiến tích huy hoàng của đội tuyển Việt Nam trong năm 2018, một tập thể hùng mạnh gắn kết là yếu tố tối quan trọng. Trong FO4 cũng vậy, bạn cũng có thể cùng những người anh em thân thiết lập nên một CLB để cùng nhau giành được những vinh quang. Điều này sẽ giúp nâng tầm CLB và cả từng thành viên.

Kể từ khi ra open beta, FO4 vẫn luôn được đánh giá là một game có đồ họa hấp dẫn được thừa hưởng từ FIFA truyền thống phiên bản 2015, 2016. Trò chơi này cũng đang có một lượng thẻ cầu thủ cũng như mùa giải phong phú và khác biệt so với người em FO3. Tuy nhiên người chơi vẫn đang cảm thấy thiếu do các chế độ chơi vẫn chưa được ra mắt đầy đủ.

FO4 vẫn đang đi trên con đường phát triển một cách chắc chắn và hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn trong thời gian sắp tới. Mới chỉ có 2 chế độ xếp hạng là thi đấu 1 vs 1 và giả lập xếp hạng, do đó, việc có thêm CLB sẽ giúp cho trò chơi trở nên đa dạng và lôi cuốn hơn. Garena cũng hứa hẹn cập nhật nhiều tính năng mới cho chế độ mới này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT