Quảng cáo

Chelsea và AC Milan chuẩn bị kích hoạt “bom tấn” mùa đông

Thứ tư, 26/12/2018 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Hai câu lạc bộ đều cảm thấy không hạnh phúc với tiền đạo của mình là Morata và Higuain, đồng thời tiến tới đàm phán một cuộc trao đổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tờ Sport Mediaset của Ý khẳng định, việc Gonzalo Higuain nói lời tạm biệt đội bóng thành Milan là không thể tránh khỏi. CLB này cũng đang tiến rất gần đến việc trao đổi anh với một tiền đạo khác cũng không có được niềm vui trong màu áo của Chelsea là Morata.

Mediaset thậm chí còn đưa ra cả thời gian cụ thể thương vụ này sẽ được quyết định là sau khi trận đấu giữa AC Milan và SPAL kết thúc vào 29/12. Đây là trận đấu cuối cùng của Milan trước kì nghỉ đông và thị trường chuyển nhượng sẽ được mở vào tháng 1.

Chelsea, AC Milan, Higuain, Morata, Giroud

Trong khi đó, mặc dù đã nhiều lần được trao cơ hội nhưng Morata còn không để lại nhiều ấn tượng bằng Olivier Giroud. Maurizio Sarri cũng được cho là rất mong muốn có được một tiền đạo cắm thực sự đẳng cấp để chinh chiến ở phần còn lại ở Ngoại hạng Anh.

Thương vụ này gặp một số trở ngại khi mà Higuain đang nằm dưới biên chế của Juventus và chỉ chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn từ đầu mùa. Vì vậy AC Milan phải cố gắng thuyết phục “bà đầm già” chấp nhận việc để AC Milan nhượng lại bản hợp đồng này.

Chelsea sẽ chi trả nửa sau của bản hợp đồng mượn Higuain bao gồm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Theo những tin đồn trước đó thì chi phí vào khoảng 32 triệu bảng và thêm 8 triệu bảng khi kết thúc mùa giải. Chelsea cũng muốn Morata ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn lên tới 18 tháng chứ không phải 6 tháng và sẽ được bán hẳn cho Juventus khi kết thúc mùa giải 2019/2020.

Higuain có động thái chấp nhận giảm lương và chỉ nhận ngang bằng 140 nghìn bảng mà Morata đang có ở Chelsea vì vậy nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được kích hoạt.

Chelsea, AC Milan, Higuain, Morata, Giroud

Một bằng chứng khác là mới đây tiền đạo người Argentina đã theo dõi tài khoản Instagram của Eden Hazard.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea AC Milan Higuain Morata Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT