Quảng cáo

Man United dọn sạch “dấu vết” của Mourinho chỉ sau 5 phút

Thứ ba, 25/12/2018 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Manchester United không mất quá nhiều thời gian trong việc xóa hết những ký ức về nhiệm kỳ của Mourinho, văn phòng của ông được dọn sạch chỉ trong vòng 5 phút sau khi bị sa thải.

Huấn luyện viên người Bồ cuối cùng cũng đã bị buộc thôi việc vào tuần trước, khi Manchester có sự khởi đầu mùa giải tệ nhất từ trước tới giờ.

Tin tức sa thải chính thức được xác nhất vào 9h46 sáng ngày 18/12, trước khi Mourinho rời đi với một nụ cười gượng gạo. “Người đặc biệt” nhận khoản đền bù 22.5 triệu bảng và rời khỏi Carrington sau 3 tiếng rưỡi.

Có vẻ như các nhân viên tại câu lạc bộ mong muốn loại bỏ Mourinho càng sớm càng tốt. Theo The Sun, văn phòng của Mourinho được dọn sạch chỉ 5 phút sau khi huấn luyện viên này bị sa thải.

Man United, Mourinho, Rooney, Solskjaer, Ed Woodward

Mourinho nhận được tin bị đuổi việc trong cuộc gặp mặt với phó chủ tịch Ed Woodward. Đồ đạc của ông bao gồm cả những bức tranh treo tường và những chiếc cúp được đóng gói và vận chuyển đi một cách nhanh chóng.

Theo The Sun, một nguồn tin nội bộ của MU cho biết: “Câu lạc bộ cuối cùng cũng tống cổ ông ta một cách tàn nhẫn. Chỉ vài phút sau khi bị sa thải họ đã ở đó và dọn sạch tất cả.

Chỉ mất 15 phút để đưa Jose vào lịch sử. Họ chất tất cả những thứ liên quan đến ông ta vào mộ chiếc xe chuyển đồ màu trắng. Ông ta đã nói chuyện ngắn gọn với một số nhân viên nhưng dành phần lớn thời gian ở trong văn phòng”.

Man United, Mourinho, Rooney, Solskjaer, Ed Woodward

Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp quản Man United cho đến hết mùa giải và bắt đầu nhiệm kỳ của mình với chiến thắng đậm đà 5-1 trước Cadiff vào thứ bảy vừa qua. Cựu đội trưởng United, Wayne Rooney tin rằng hầu hết các nhân viên trong câu lạc bộ đều không hài lòng với Mourinho ở vị trí lãnh đạo, và Solskjaer đã giúp thay đổi bầu không khí u ám ở Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Mourinho Rooney Solskjaer Ed Woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT