Quảng cáo

Valencia đặt mục tiêu cực cao cho Man Utd

Thứ ba, 25/12/2018 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, đội trưởng Antonio Valencia của Man Utd đã đặt ra mục tiêu khá cao cho đội nhà ở mùa giải năm nay.

Video bàn thắng MU 5-1 Cardiff

Sau khi sa thải HLV Mourinho, BLĐ Man Utd đã bổ nhiệm HLV Ole Solskjaer vào vị trí tạm quyền. Dưới sự chỉ đạo của HLV Ole Solskjaer, Quỷ đỏ đã có trận thắng hoành tráng 5-1 trước Cardiff City. Sau trận đấu như mơ này, đội trưởng Antonio Valencia của Man Utd đã đưa ra mục tiêu cao cho đội bóng.

Theo đó, anh đặt ra mục tiêu Man Utd vào top 4 Ngoại hạng Anh và vào chung kết Champions League.

Man Utd,  tin tức MU, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ, Old Trafford

Valencia cho biết: "Man Utd vẫn còn cơ hội lọt vào top 4, chúng ta hay bất cứ ai đều không muốn bỏ cuộc ở thời điểm hiện tại. Man Utd có đội hình chất lượng, tất cả sẽ đoàn kết hướng tới mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh.

Tại đấu trường Champions League, chúng tôi có thể đi xa? Tại sao Man Utd không nghĩ tới trận chung kết chứ? Mọi thứ đều có thể xảy ra và chúng tôi sẽ cố gắng để giành danh hiệu khi còn có thể".

Tại Champions League, Man Utd đã giành vé vào vòng knock-out và tại đây họ gặp PSG. Trong khi đó, ở Ngoại hạng Anh họ đang đứng thứ 6 với 29 điểm sau 18 vòng. So với nhóm top 4, Man Utd đang kém 8 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT