Quảng cáo

Bán Sanchez và Mata, MU tậu sao Real Madrid?

Thứ ba, 19/03/2019 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez để thế chỗ Sanchez và Mata sẽ bị bán đi vào mùa hè.

Video: Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014 của James Rodriguez

Theo tờ Mirror, MU đã chính thức đặt vấn đề với Real Madrid về chuyển nhượng James Rodriguez vào mùa hè tới. Mức giá mà MU đưa ra được cho vào khoảng 50 triệu bảng (58 triệu Euro).

Mặc dù chưa rõ Solskjaer có ở lại làm HLV chính thức hay không nhưng BLĐ Quỷ đỏ đang rất muốn làm mới đội hình Quỷ đỏ theo phong cách của Ole. Hàng tấn công là một trong những điểm yếu của MU khi không có cầu thủ nào đáp ứng được vị trí bên cánh phải. Cả Martial và Rashford đều chỉ phù hợp khi đá cắm hoặc lệch trái.

Trong khi đó, Sanchez và Mata là nỗi thất vọng của MU mùa này. Sanchez chấn thương liên miên và không thể hiện được nhiều. Còn Mata đã cao tuổi cũng như phong cách chậm chạp không phù hợp với lối chơi ban bật nhanh và tốc độ mà Quỷ đỏ đang hướng tới. Cả hai cầu thủ này đều nằm trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Old Trafford.

Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, James Rodriguez, James, Rodriguez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng, chuyển nhượng bayern

James Rodriguez được cho là mục tiêu mà Ed Woodward quan tâm từ lâu và cũng đáp ứng được cả yêu cầu chuyên môn lẫn thương mại của đội bóng. Hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich của cầu thủ Colombia cũng sẽ đáo hạn vào mùa hè và CLB nước Đức không có ý định mua đứt.

Vua phá lưới World Cup 2014 gần như hết hy vọng trở lại với Real Madrid khi không nằm trong kế hoạch của tân HLV Zidane. Vấn đề của thương vụ này nằm ở chỗ Real vẫn muốn con số cao hơn 50 triệu bảng mà MU đưa ra.

>>> Ibrahimovic: "MU hãy quên Sir Alex và lứa 92 đi"

>>> Thêm cầu thủ MU phải rời ĐTQG vì chấn thương

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real James Rodriguez James Rodriguez tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng chuyển nhượng bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT