Quảng cáo

Xe máy điện VinFast Klara độ ấn tượng tại Sài Gòn

Thứ hai, 07/01/2019 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc xe máy điện VinFast Klara đã được một garage tại Sài Gòn tiến hành độ lại, mang đến diện mạo khoẻ khoắn và cá tính hơn hẳn nguyên bản.

Về ngoại hình, chiếc xe máy điện thương hiệu Việt được sơn lại hầu như hoàn toàn. màu sắc nguyên bản của chiếc xe được phối lại với 2 tông màu trắng và màu xanh khá "dịu" mắt - màu đặc trưng của những phương tiện sử dụng năng lượng điện. Cặp vành và bưởng phía sau được phủ lên một lớp sơn đen, mang đến cái nhìn khoẻ khoắn hơn cho tổng thể của VinFast Klara.

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

Đặc biệt, cụm đèn pha halogen nguyên bản cũng được loại bỏ và thay thế bằng bi-xenon, mang lại hiệu quả chiếu sáng rõ ràng hơn, ánh sáng trắng và dày hơn. Bộ phận chấn lưu (Còn được gọi là Ballast, có nhiệm vụ cung cấp điện áp để khởi động) cho bi-xenon có nhãn hiệu Morimoto và được đặt gọn gàng bên trong yếm nhựa.

VinFast, VinFast Klara, Bảng giá xe VinFast, Bảng giá xe máy điện VinFast Klara, Bảng giá xe VinFast Klara, Giá xe VinFast Klara, VinFast Klara độ, độ bi cầu, độ bi-xenon

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

Với việc được chủ nhân “độ” lại nhiều chi tiết như vậy, chiếc xe máy điện VinFast Klara đã có ngoại hình hấp dẫn hơn hẳn, và hiệu quả sử dụng cũng được nâng cao. Nhưng quý độc giả nên tìm hiểu, tham khảo kỹ và chọn những cơ sở và garage uy tín nếu muốn “độ” lại chiếc xe máy điện của mình để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Tại Việt Nam VinFast Klara là mẫu xe máy điện thông minh được rất nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không có khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe máy truyền thống, và còn đi cùng với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp.

vinfast, klara, xe điện

Mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara có thể vận hành với tốc độ tối đa 50 - 70 km/h và quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc, đi cùng khả năng kháng nước khá tốt. Chiếc xe này được phân phối chính hãng ở các đại lý chính thức của VinFast và các điểm mở bản trong nhiều trung tâm thương mại khắp cả nước.

vinfast, klara, xe điện

Hiện tại, Phiên bản VinFast Klara sử dụng pin Lithium-ion sẽ có gía 40 triệu đồng, trong khi phiên bản ắc quy Axít – chì có giá 25 triệu đồng.




Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast Klara Bảng giá xe VinFast Bảng giá xe máy điện VinFast Klara Bảng giá xe VinFast Klara Giá xe VinFast Klara VinFast Klara độ độ bi cầu độ bi-xenon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT