Quảng cáo

Haxaco sẽ phân phối thêm cả VinFast và Nissan

Thứ sáu, 28/12/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sang năm tiếp theo 2019, nhà phân phối Haxaco sẽ mở rộng quy mô kinh doanh với việc phân phối thêm xe VinFast và Nissan.

HAXACO - CTCP Dịch vụ ô tô Hàng Xanh là nhà phân phối Mercedes-Benz lâu năm ở Việt Nam. Vừa qua là một một năm tài chính tăng trưởng tốt từ sự đi lên của thị hiếu chuộng xe Mercedes-Benz, Haxaco đã chia sẻ kế hoạch phát triển trong năm 2019 là sẽ phân phối xe VinFast và Nissan nhằm mở rộng quy mô kinh doanh.

haxaco, vinfast, nissan

Ở giai đoạn đầu tiên, Haxaco sẽ dùng công ty con của mình là CTCP Cơ khí Ô tô Cần Thơ để phân phối Nissan với showroom mới sẽ được khai trương vào tháng 12/2018. Nissan cũng là một thương hiệu xe Nhật Bản nhưng vẫn còn có chút yếu thế nếu so với các đối thủ khác. Nhưng theo dự đoán của Chứng khoán Rồng Việt (VDSC), doanh thu và lợi nhuận từ việc phân phối Nissan dự kiến sẽ đem về 105 tỷ đồng trong năm 2019 cho Haxaco.

haxaco, vinfast, nissan

Đối với xe của VinFast, Haxaco sẽ giao cho công ty con khác là CTCP Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Ô tô PTM làm đại lý chính hãng. Rõ ràng là tại thời điểm này, cái bắt tay của Haxaco đối với VinFast chính là yếu tố thể hiện thiện ý của Haxaco trước việc sẵn lòng đồng hành cùng VinFast trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Ông Đỗ Tiến Dũng - Tổng Giám đốc Haxaco cho biết: Ciệc phân phối xe VinFast và Nissan cũng là nhằm khai thác tối ưu 2 công ty con là Ô tô Cần Thơ cũng như PTM, và có thể phục vụ khách hàng Việt ở nhiều phân khúc khác nhau hơn.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes-Benz haxaco Vinfast tuyển đại lý phân phối đại lý phân phối xe vinfast haxo phân phối nissan haxaco phân phối vinfast vinfast mua xe vinfast ở đâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo