Quảng cáo

Tuấn Hưng cưỡi siêu xe Lamborghini mừng chiến thắng của Việt Nam

Thứ hai, 21/01/2019 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tối qua, ca sĩ Tuấn Hưng đã cùng vợ mình cầm lái một chiếc Lamborghini Aventador Roadster xuống đường để ăn mừng cùng nhiều người khác.

 

Tối qua, ĐT Việt Nam đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn khi bất khi giành chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Jordan ở vòng 1/8 của giải Asian Cup 2019. Dù bị thua trước một bàn, nhưng với chiến thuật hợp lý sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã gỡ hòa và kéo đối thủ vào loạt penalty cân não. Lúc này, ĐT Việt Nam thể hiện đúng bản lĩnh của nhà vô địch ĐNA và đương nhiên tiến vào vòng tứ kết giải đấu lớn nhất Châu Á.

Sau trận thắng giữa Việt Nam trước đội tuyển Jordan trong Asian Cup 2019 tối hôm qua (20/01), nhiều người dân Thủ Đô đã đổ ra đường để ăn mừng, và vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng không ngoại lệ. Điều đặc biệt là lần này vợ chồng anh không đi chiếc Ferrari 488 GTB nữa, mà là một chiếc siêu xe khác - Lamborghini Aventador Roadster.

tuấn hưng, siêu xe, lamborghini

Ca sỹ Tuấn Hưng đã mở mui của chiếc Lamborghini để dễ dàng cảm nhận không khí sôi động trên đường phố với những câu khẩu hiệu cổ vũ, tiếng kèn trống. Cùng với đó, chàng ca sỹ cũng thường xuyên nẹt pô trên đường, âm thanh uy lực từ cỗ máy V12 khiến tất cả mọi người xung quanh không khỏi ngước nhìn.

tuấn hưng, siêu xe, lamborghini

Rất nhiều người đã tỏ ra thực sự ngạc nhiên trước siêu xe mới mà Tuấn Hưng đang sử dụng. Chiếc Lamborghini Aventador Roadster này chính là chiếc xe bị cháy đuôi khi đang nẹt pô tại Đà Nẵng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Tất nhiên là chiếc xe đã được sửa chữa và lại lành lặn như ban đầu.

tuấn hưng, siêu xe, lamborghini

Sau tai nạn đáng tiếc, chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng đã không còn lăn bánh trên phố. Chi phí sửa chữa có lẽ cũng không hề nhỏ và không đơn giản. Trong khi gần đây, vợ chồng nam ca sĩ cũng đã sắm một chiếc Mercedes-Benz mới.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Hưng Ca sỹ Tuấn Hưng Lamborghini Aventador Roadster Siêu xe của ca sỹ Tuấn Hưng Ferrari của Tuấn Hưng Đội tuyển Việt Nam Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT