Quảng cáo

Ca sĩ Tuấn Hưng: Có 2 may mắn trong vụ Ferrari gặp tai nạn

Thứ tư, 24/10/2018 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vụ tai nạn khiến chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB nát tươm phần đầu, ca sĩ Tuấn Hưng vẫn nhận thấy có 2 điều may mắn.

 

 

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã có cuộc gặp gỡ với báo chí để chia sẻ những cảm xúc sau vụ tai nạn khiến chiếc Ferrari 488 GTB của anh bị nát phần đầu. Nam ca sĩ cho biết, trong vụ tai nạn vừa xảy ra vẫn có 2 điều may mắn.

Thứ nhất, những thứ đắt tiền nhất của chiếc Ferrari 488 GTB nằm ở phía sau, trong khi phần hư hỏng chiếc chiếc xe sau tai nạn là đầu xe, do đó thiệt hại cũng đỡ hơn. Hiện tại, chiếc siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng vẫn đang trong thời gian khắc phục.

Thứ hai, nếu như ngồi trên một chiếc xe khác chứ không phải chiếc Ferrari, rất có thể người ngồi trong xe sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng. Bởi theo ca sĩ Tuấn Hưng, thiết kế của Ferrari có hệ thống khung gầm thấp, nhờ đó không bị lật xe trong tình huống trơn trượt, mất kiểm soát.

Chiếc Ferari 488 GTB gặp tai nạn của ca sĩ Tuấn Hưng

Nam ca sĩ “Nắm lấy tai anh” khẳng định: “Chuyện cái xe cũng giống như Show diễn của mình, nó là một cái tai nạn xảy ra và mình sẽ đủ mạnh mẽ để bước qua nó.”

Trước đó, như thethao247 đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 16/10 chiếc Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ gặp tai nạn nghiêm trọng tại Việt Trì - Phú Thọ. Người điều khiển chiếc siêu xe là anh Nguyễn Mạnh Giàu (27 tuổi, trợ lý của Tuấn Hưng). Nguyên nhân là do sáng hôm đó trời mưa, đường trơn trượt khiến chiếc Ferrari bị mất lái và đâm vào dải phân cách cứng.

Vụ việc xảy ra khiến cho toàn bộ phần khung xe phía trước bị gãy rời, các bộ phận nằm ở đầu xe đều bị móp méo, biến dạng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ca sĩ Tuấn Hưng Ferrari 488 GTB Ferrari của Tuấn Hưng gặp tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT