Quảng cáo

Tuấn Hưng nói gì sau sự cố siêu xe gặp nạn?

Thứ tư, 17/10/2018 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau sự cố chiếc siêu xe Ferrari trị giá hàng chục tỷ đồng gặp phải tai nạn nghiêm trọng, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân.

Một ngày sau sự cố siêu xe Ferrari gặp tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng chia sẻ về tình hình của mình trên trang facebook cá nhân.

siêu xe Ferrari, siêu xe của Tuấn Hưng, siêu xe Ferrari gặp nạn

Nguyên văn dòng trạng thái của Tuấn Hưng như sau: "A di đà Phật! Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm."

siêu xe Ferrari, siêu xe của Tuấn Hưng, siêu xe Ferrari gặp nạn

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Tuấn Hưng cũng đã vào chia sẻ với nam ca sĩ và động viên anh sớm vượt qua sóng gió. Đáp lại lời một người bạn, Tuấn Hưng có nói rằng gia đình, bạn bè mới là tài sản quý giá của anh, còn những thứ khác đều có thể làm ra được.

Trước đó, vào ngày 16/10, chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ của Tuấn Hưng khi đang di chuyển trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đến địa phận tỉnh Phú Thọ thì bị mất lái và đâm vào dải phân cách cứng, khiến toàn bộ phần đầu xe bị vỡ nát. Người lái chiếc xe là trợ lý của Tuấn Hưng, may mắn là sau vụ tai nạn, không có ai bị thương.

xe Ferrari của Tuấn Hưng, sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari, chi phí sửa siêu xe

Chiếc siêu xe này được nam ca sĩ mua vào khoảng tháng 9/2017, đây cũng là chiếc xe đã được cùng Tuấn Hưng tham gia rất nhiều sự kiện, trong đó mới nhất là chương trình "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" vào khoảng tháng 3 năm nay.

siêu xe Ferrari, siêu xe của Tuấn Hưng, siêu xe Ferrari gặp nạn

Cùng với Ferrari 488 GTB, nam ca sĩ còn sở hữu hàng loạt những mẫu xe sang khác như BMW X6, Range Rover Evoque, Mercedes-Benz S400 và Mercedes-Benz C300 AMG..

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng Siêu xe Ferrari Xe Tuấn Hưng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT