Quảng cáo

Sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng sẽ tốn hàng chục tỷ đồng?

Thứ tư, 17/10/2018 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng có thể tốn một khoản chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng, đắt ngang tiền mua một chiếc xe mới.

Ngày 16/10, chiếc siêu xe Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng đã gặp một sự cố nghiêm trọng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, gây hỏng hóc toàn bộ phần đầu xe.

xe Ferrari của Tuấn Hưng, sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari, chi phí sửa siêu xe

Trước đó, vào khoảng 3h36 rạng sáng ngày 16/10, chiếc siêu xe Ferrari 488 màu đỏ mang BKS 51F-889.88 thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng do anh Nguyễn Mạnh Giàu (27 tuổi, trợ lý của Tuấn Hưng) điều khiển. Khi tới địa phận phường Kim Đức (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), xe bất ngờ bị mất lái và đâm vào dải phân cách cứng.

Vụ việc xảy ra khiến cho toàn bộ phần khung xe phía trước bị gãy rời, các bộ phận nằm ở đầu xe đều bị móp méo, biến dạng.

xe Ferrari của Tuấn Hưng, sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari, chi phí sửa siêu xe

Ferrari 488 GTB là chiếc siêu xe đời mới của Ferrari, là sản phẩm thay thế cho dòng 458 danh tiếng một thời. Ferrari 488 GTB mang trong mình khối động cơ cực khủng, đó là V8 tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Khối động cơ này giúp cho 488 chỉ mất 3 giây để đạt tốc độ từ 0-100km/h và có vận tốc tối đa 330km/h.

xe Ferrari của Tuấn Hưng, sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari, chi phí sửa siêu xe

Được biết, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này vừa được ca sĩ Tuấn Hưng mua vào khoảng tháng 9/2017. Thời điểm đó, mức giá cho chiếc xe này ở thị trường Việt Nam có thể lên tới khoảng 16-20 tỷ đồng.

Với những hư hỏng nghiêm trọng từ sau vụ tai nạn, việc sửa chữa chiếc Ferrari chắc chắn cũng sẽ ngốn một khoản chi phí không hề nhỏ, thậm chí còn đắt ngang tiền mua chiếc xe mới.

xe Ferrari của Tuấn Hưng, sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari, chi phí sửa siêu xe

Mặc dù động cơ của chiếc siêu xe nằm ở phía sau, nhưng toàn bộ hệ thống truyền động lại nằm ở phía trước. Như vậy, phần đầu xe bị vỡ sẽ tiêu tốn mất khoảng hơn 30% giá trị chiếc xe để sửa chữa.

Chưa kể, hiện tại ở Việt Nam đang có rất ít nhà cung cấp có sẵn phụ tùng để thay thế cho những dòng siêu xe như Ferrari. Trong trường hợp cần thay mới, rất có thể sẽ phải nhập trực tiếp phụ tùng từ nước ngoài.

Ngoài ra, trong trường hợp gọi trực tiếp người của hãng xe, đội ngũ chuyên sửa siêu xe tới bảo hành, không những chi phí cao mà cả khoảng thời gian chờ đợi để được sửa chữa cũng sẽ rất lâu.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe Ferrari của Tuấn Hưng Siêu xe Chi phí sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari Xe Tuấn Hưng Ferrari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT