Quảng cáo

Doanh nghiệp Việt Nam chi 24 tỷ đồng mua 21 chiếc xe VinFast

Thứ tư, 17/04/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, một Công ty sản xuất bê tông có tên Lê Phan mới đây đã đặt cọc 1,05 tỷ đồng để chuẩn bị mua 21 chiếc xe VinFast với tổng giá trị 24 tỷ đồng.

Cụ thể, doanh nghiệp này đã đặt muc 7 chiếc SUV Lux SA2.0 với giá 1,414 tỷ đồng/xe và 14 chiếc sedan Lux A2.0 có giá 990 triệu đồng/xe. Như vậy, tổng giá trị "đơn hàng" cho 21 chiếc xe lên đến 23,76 tỷ đồng. Hiện tại, công ty này chỉ cần đặt cọc trước 50 triệu đồng cho mỗi xe để hoàn thiện thủ tục đặt cọc.

vinfast, lux, sa

Cách đây không lâu, VinFast cũng đã gửi đi 155 chiếc xe sản xuất thử nghiệm đến 14 quốc gia tại 4 châu lục để kiểm định chất lượng với các bài thử va đập và kiểm tra các chi tiết kỹ thuật một cách nghiêm ngặt. Cho đến hiện tại, những chiếc xe của VinFast đều nhận được đánh giá rất tốt. Còn riêng chiếc hatchback cỡ A Fadil sẽ được phân phối ra thị trường từ quý II tới.

Đối với 2 chiếc Lux SA2.0 và Lux A2.0 thì đã phải trải qua một loạt những hạng mục kiểm tra như Crash Test – (kiểm tra độ va đập đối với hành khách khi xảy ra va chạm từ nhiều góc độ), Reliability Test (kiểm tra độ bền bỉ của xe và các linh kiện khi vận hành qua nhiều địa hình hay khí hậu khác nhau).

vinfast, lux, sa

Về Công ty Xây dựng Lê Phan, doanh nghiệp này được thành lập từ năm 1989 với các hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng bê tông. Lê Phan hiện được biết đến như là một trong những nhà sản xuất và cung ứng Bê Tông Tươi - Bê tông Nhựa Nóng lớn nhất trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận với vốn điều hiện tại là 350 tỷ đồng.

>>Bảng giá xe VinFast cập nhật mới nhất<<

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Ra mắt xe VinFast Giá xe VinFast VinFast Lux A 2.0 Lux SA 2.0 xe máy điện vinfast bảng giá xe vinfast công ty mua 21 xe vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT