Quảng cáo

Tổ hợp nhà máy sản xuất ôtô VinFast chính thức hoạt động

Thứ ba, 16/04/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay (16/04), Hãng xe Việt Nam đã công bố chuẩn bị vận hành toàn bộ tổ hợp Nhà máy sản xuất ôtô VinFast trong tháng 6 này, nghĩa là sớm hơn dự kiến 3 tháng.

Như vậy, VinFast lại một lần nữa lập kỷ lục đối với ngành công nghiệp ôtô trên thế giới khi có thể khởi công, xây dựng, chạy thử và chính thức vận hành chỉ trong vỏn vẹn 21 tháng.

vinfast, lux, sa

Cách đây không lâu, VinFast cũng đã gửi đi 155 chiếc xe sản xuất thử nghiệm đến 14 quốc gia tại 4 châu lục để kiểm định chất lượng với các bài thử va đập và kiểm tra các chi tiết kỹ thuật một cách nghiêm ngặt. Cho đến hiện tại, những chiếc xe của VinFast đều nhận được đánh giá rất tốt.

Một cách nhìn khác, khi tất cả sản phẩm đều đã đạt chất lượng đánh giá tốt nhất, nghĩa là bộ máy sản xuất đã đạt hiệu năng ổn và hoàn thiện, từ đó phản ánh được mức độ sẵn sàng của nhà máy.

hởi công đến xây dựng, lắp đặt, chạy thử đã có thể chính thức vận hành

"Việc chất lượng xe VinFast được các trung tâm kiểm định hàng đầu thế giới đánh giá cao đã khẳng định năng lực và mức độ hoàn thiện của các dây chuyền sản xuất. Hiện chúng tôi đang tập trung hoàn tất những công đoạn cuối để có thể khánh thành và đưa nhà máy vào sản xuất hàng loạt trong tháng 06/2019" - bà Lê Thị Thu Thủy - chủ tịch VinFast cho biết.

Bí thư Thành ủy Hải Phòng - ông Lê Văn Thành cũng mong muốn các sản phẩm của tổ hợp Nhà máy sản xuất chế tạo ôtô VinFast được tất cả người tiêu dùng trong nước và xa hơn là quốc tế ưa chuộng, qua đó khẳng định được tên tuổi của hãng xe Việt trên thị trường ôtô thế giới.

>>Bảng giá xe VinFast cập nhật mới nhất<<

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Nhà máy Vinfast Xe điện Vinfast Klara Bảng giá xe Vinfast Vinfast Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT