Quảng cáo

Xe sang Bentley Continental bị lãng quên đến vỡ nát tại Hà Nội

Thứ tư, 19/02/2020 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Bentley Continental Flying Spur bị lãng quên trên một con phố tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Những hình ảnh chiếc Bentley Continental Flying Spur nằm trên vỉa hè tại một con phố ở Hà Nội đã khiến rất nhiều người quan tâm. Lý do là bởi chiếc xe siêu sang đã bị bỏ quên một thời gian dài tại đây dẫn đến han gỉ, vỡ nát phần vỏ đầu xe.

Bentley Continental Flying Spur

Trước đó một số người đã bắt gặp chiếc Bentley Continental Flying này trong một bãi gửi xe, tuy nhiên khi chiếc xe được đưa ra ngoài, ngoại hình của xe đã thảm hại hơn rất nhiều do ảnh hưởng của thời tiết.

Bentley Continental Flying Spur

Quan sát tổng thể, chiếc Bentley bị bỏ quên đã không còn nguyên vẹn, cặp gương đã không còn từ trước đó, đầu xe bị vỡ có thể do một vụ va chạm. Một chiếc bạt nhỏ được che phủ hững hờ trên nóc xe nhưng dường như không thể bảo vệ được chiếc Bentley bởi yếu tố ngoại cảnh.

Bentley Continental Flying Spur

Một số chi tiết khác như logo ở các bánh xe đã bị tháo, tuy nhiên logo ở nắp capo và đuôi xe vẫn còn. Nội thất chiếc Bentley vẫn còn khá đầy đủ, thậm chí lớp da trên vô lăng và ghế vẫn còn khá nguyên vẹn, chưa hề bị rách.

Bentley Continental Flying Spur

Hiện chưa rõ vì sao chiếc Bentley Continental Flying Spur bị “vứt xó” tại Hà Nội. Một số giả thuyết cho rằng, chiếc Bentley đã trải qua một vụ tai nạn lớn và hư hỏng quá nặng, số tiền bỏ ra để sửa chữa quá lớn nên chủ xe đã quyết định vứt bỏ chiếc xe.

Bentley Continental Flying Spur

Trước khi trở thành đống "sắt vụn", chiếc Bentley Continental Flying Spur này sở hữu khối động cơ W12 6.0L, công suất 616 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 800 Nm tại 1.700 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 320km/h.

>>Xem thêm: Xót xa những chiếc xe VinFast bị bỏ quên đến bụi bặm, gỉ sét

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bentley Continental Flying Spur Bentley Continental xe sang Bentley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT