Quảng cáo

Chiếc Bentley trong MV mới của Sơn Tùng MT-P có gì “hot”?

Thứ ba, 02/07/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Bentley Continental GT Speed xuất hiện trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng MT-P đang khiến dân mạng phát sốt vì sự đẳng cấp và chịu chơi.

Theo đó, ngay sau khi MV "Hãy trao cho anh" của ca sĩ Sơn Tùng MT-P chính thức tung ra thị trường, ngoài thưởng thức ca từ và giai điệu, cư dân mạng đã không khỏi ngạc nhiên với những món đồ hiệu khoác trên người chàng ca sĩ và đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu xe sang danh tiếng Bentley Continental GT Speed xuất hiện trong MV.

Bentley, Bentley Continental GT Speed, Hãy trao cho anh, Sơn Tùng MT-P, Bentley trong MV của Sơn Tùng,

Được biết, chiếc Continental GT này là phiên bản Speed, thuộc thế hệ thứ 2, sản xuất trong khoảng 2011-2018. Phiên bản mới nhất của Continental GT trong năm 2018 có giá khoảng 264.000 USD tại Mỹ, tuy nhiên khi được các đơn vị tư nhân nhập khẩu về Việt Nam thì xe có giá không dưới 10 tỷ đồng.

Bentley, Bentley Continental GT Speed, Hãy trao cho anh, Sơn Tùng MT-P, Bentley trong MV của Sơn Tùng,

Điều đặc biệt trên chiếc Bentley Continental GT Speed đó là xe có khả năng chạy từ 0-100km/h rút ngắn từ 4.6s còn 3.7s, tốc độ tối đa nhanh hơn và đạt 333km/h. Hệ thống dẫn động mới bốn bánh toàn thời gian với cơ chế lái năng động 4 chế độ, hệ thống treo ba buồng khí nén kèm tay đòn chống lật Bentley Dynamic Ride sử dụng nguồn 48 volt nhằm cải thiện khả năng xử lý tốt hơn.

Bentley, Bentley Continental GT Speed, Hãy trao cho anh, Sơn Tùng MT-P, Bentley trong MV của Sơn Tùng,

Để có được sức mạnh vượt trội như vậy, Continental GT được trang bị động cơ tăng áp kép W12 TSI 6.0 lít, sản sinh 634 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại 900 Nm so với người tiền nhiệm là 567 mã lực và mô-men xoắn chỉ đạt 700Nm. Về tổng thể kích thước nó nhỉnh hơn không đáng kể so với người tiền nhiệm nhưng cảm giác nhìn ngắn và thấp hơn, có trục cơ sở dài hơn 110mm, giảm cân được 80kg và ở mức 2,250kg.

>>>Tham khảo giá xe Bentley 2019 mới nhất<<<

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bentley Continental GT Speed Hãy trao cho anh Sơn Tùng MT-P Bentley trong MV của Sơn Tùng xe Bentley Bentley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT